Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard: “M.U nay đã khác rồi”

Thứ Tư 16/08/2017 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jesse Lingard khẳng định M.U đã khác rất nhiều so với mùa trước, Quỷ đỏ đang rất đoàn kết để hướng đến những danh hiệu lớn.

 

Mùa giải vừa qua, M.U chỉ có được vị trí thứ 6 ở Premier League. Mourinho có khá nhiều vấn đề cần giải quyết. Nhưng ở mùa giải này Quỷ đỏ đã bước vào mùa giải mới với sự đoàn kết và quyết tâm rất lớn. Tiền vệ Jesse Lingard đã tiết lộ điều đó: “Năm ngoái Mourinho mới đến đây và chưa thể nắm bắt hết tình hình, vẫn còn khá nhiều vấn đề tồn tại phía sau những trận đấu. Nhưng lúc này ông ấy đã có những sự chuẩn bị tốt nhất. Chúng tôi đang rất đoàn kết để hướng đến những danh hiệu lớn”.
Lingard MU nay da khac roi hinh anh
Jesse Lingard đánh giá cao sự đoàn kết của M.U
Tiền vệ Lingard cũng đánh giá cao sự đoàn kết: “Leicester vô địch nhờ vào sự đoàn kết của một tập thể trong một thời gian dài, Chelsea mùa trước cũng có được điều đó. Tôi nghĩ rằng M.U cũng đang thực hiện điều đó rất tốt ở mùa giải này. Bạn có thể thấy được điều đó ở trận gặp West Ham. Những cầu thủ đá chính hay vào sân đều chơi hết sức mình. Thật vui vì chúng tôi đã gắn bó và tập trung toàn lực để hướng đến những danh hiệu”.
Gerrard thích cầu thủ nào nhất của M.U?
Huyền thoại Steven Gerrard của Liverpool khẳng định nếu được mang một cầu thủ của M.U tới Anfield anh sẽ chọn tiền vệ Nemanja Matic.
Nói về mục tiêu của mình và M.U, cầu thủ người Anh tiếp tục: “Tôi vừa chấp nhận gia hạn với đội bóng, tất nhiên là tôi muốn đóng góp tất cả những gì tốt nhất cho M.U. Đây là đội bóng lớn và sự cạnh tranh vị trí rất khốc liệt, tôi sẽ tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Tôi khá hài lòng với phong độ của mình ở mùa giải trước và đang cố gắng làm tốt hơn nữa. Còn về mục tiêu của M.U, chắc chắn là chúng tôi muốn vô địch tất cả những đấu trường mà mình tham dự. Nhưng tôi thừa nhận rằng đội bóng đặt trọng tâm ở Premier League”.
Tien ve Jesse Lingard MU nay da khac roi hinh anh 2
Lingard tiết lộ M.U đặt trọng tâm ở Premier League
Jesse Lingard của M.U cũng dành cho Matic và Lukaku những lời khen: “Họ đã có những màn trình diễn ấn tượng ở ngày ra quân. Họ đã có kinh nghiệm ở Premier League và phát huy rất tốt. Tôi nghĩ rằng Matic và Lukaku sẽ giúp ích rất nhiều cho M.U ở mùa giải tới, nếu họ tiếp tục phát huy những gì tốt nhất như ở trận gặp West Ham tôi nghĩ rằng đội bóng hoàn toàn có quyền nghĩ đến những danh hiệu lớn”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X