Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez đã đạt thỏa thuận gia nhập M.U?

Thứ Bảy 13/05/2017 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo giới đang loan tin tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid đã đạt được thỏa thuận bước đầu để gia nhập Manchester United mùa hè này.


Chuyển tới Real Madrid hè năm 2014 từ Monaco với mức giá lên tới 80 triệu Euro, tiền vệ James Rodriguez đã chơi khá tốt ở mùa giải đầu tiên dưới thời HLV Carlo Ancelotti. Chỉ có điều sau khi chiến lược gia người Italia bị sa thải, anh đã không còn được những người kế nhiệm là Rafa Benitez rồi Zinedine Zidane trọng dụng.

James Rodriguez da dat thoa thuan gia nhap MU hinh anh
Rodriguez đã đồng ý chuyển tới M.U?

Số lần ra sân của tiền vệ James Rodriguez trong thời gian qua là tương đối ít ỏi khi anh không những không cạnh tranh được vị trí với bộ ba BBC mà chỉ được xếp ngang với những Isco, Lucas Vazquez hay Marco Asensio. Chưa hết, tuyển thủ Colombia còn để lại ấn tượng không đẹp khi một vài lần bày tỏ sự không hài lòng khi bị HLV Zidane thay ra giữa chừng.

Tất cả tạo nên một sự bức bối cho Rodriguez và ý nghĩ tìm bến đỗ mới dần phát sinh. Theo nguồn tin từ đài phát thanh RCN có trụ sở tại quê hương Colombia của Rodriguez thì đại diện của anh là Jorge Mendes đã có cuộc gặp với chủ tịch Florentino Perez của Real một vài ngày trước để bày tỏ sự bất mãn của mình đồng thời công khai một số đội bóng đã gửi lời đề nghị.

Cũng theo đài phát thanh RCN, trong các tên tuổi đang quan tâm, hiện tiền vệ James Rodriguez có nhiều tình cảm với Man United nhất. Với việc hàng công đang chơi thiếu hiệu quả, Quỷ đỏ rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ 25 tuổi giàu kỹ thuật và sức sáng tạo. Dù chỉ đá chính có 19 trong tổng số 29 lần ra sân từ đầu mùa trên mọi đấu trường nhưng hiện Rodriguez đã có 11 bàn thắng cùng 13 đường kiến tạo cho Real, những con số rất đáng nể.

Hiện phía nhà tài trợ của cả Rodriguez và M.U cũng đang gây áp lực để Nửa đỏ thành Manchester dành số 10 cho tiền vệ này trong trường hợp tới với sân Old Trafford. Nhưng điều này cũng là khả thi khi người hiện đang sở hữu số 10 tại đây là Wayne Rooney có nguy cơ lớn bị đẩy đi trong hè này sau phong độ suy giảm nghiêm trọng.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ James Rodriguez:


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X