Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vắng trụ cột ở hàng tiền vệ trước trận gặp Watford

Thứ Bảy 19/12/2015 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liverpool sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ con thoi James Milner cho chuyến làm khách tới sân Vicarage Road của Watford, theo tiết lộ của HLV Jurgen Klopp trong buổi họp báo trước trận đấu tại vòng 17 giải ngoại hạng Anh.

Tien ve James Milner se phai nghi thi dau truoc Watford hinh anh
James Milner bất ngờ dính chấn thương bắp chân


James Milner là một trong những cầu thủ hoạt động năng nổ nhất của Liverpool kể từ đầu mùa giải. Anh luôn là cầu thủ di chuyển nhiều nhất của đội bóng với trung bình hơn 12 km mỗi trận. Tiền vệ người Anh chính là nhân tố chính khiến cho HLV Jurgen Klopp tự tin hơn trong việc triển khai lối đá gegenpressing đã thành thương hiệu của ông cho The Kop. Kinh nghiệm và khả năng hoạt động không biết mệt mỏi chính là thứ vũ khí mạnh nhất đối với đội phó của Liverpool.

Thế nhưng trong chuyến làm khách được dự báo là đầy khó khăn tại Watford, cựu tiền vệ của Man City bất ngờ dính chấn thương bắp chấn. HLV người Đức rầu rĩ phát biểu trước trận đấu: “Tình hình đang rất tệ đối với Liverpool khi tiền vệ James Milner sẽ không thể thi đấu ở trận đấu tới. Cậu ấy gặp một chấn thương ở bắp chân và tôi biết nói gì đây. Milner sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu vài ngày, nhưng điều đó không có nghĩa là cậu ấy có thể tham dự cuộc đối đầu với Watford. Chúng tôi đã có một bài kiểm tra đối với cậu ấy trong ngày hôm qua và cả hai bên đã đi đến kết luận là không thể mạo hiểm trong trường hợp này.”

Trên đà hồi sinh, sao Liverpool mạnh miệng đòi vô địch Premier League
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ James Milner gửi đi thông điệp đến toàn Premier League, tuyên bố The Kop sẵn sàng cạnh tranh ngôi vô địch ngay trong mùa giải năm nay.


Chấn thương của James Milner khiến cho Jurgen Klopp có thể sẽ sử dụng bộ ba tiền vệ trung tâm gồm Lucas Leiva, Emre Can và Jordan Henderson ở trận đấu tới. Vào cuối tuần trước, Henderson đã chơi rất nổi bật trong lần đầu tiên được đá chính tại Premier League kể từ vòng 2. Anh đã ghi bàn thắng mở tỷ số, sau đó thực hiện tình huống kiến tạo để Divock Origi lập công, cho dù đó là bàn thắng khá may mắn. Với một mẫu cầu thủ như Henderson, HLV Jurgen Klopp hoàn toàn có thể kỳ vọng anh sẽ thay thế tốt vị trí mà James Milner để lại.

Bên cạnh đó, HLV Jurgen Klopp cũng nhận được tin khá vui khi trung vệ Dejan Lovren có thể trở lại sớm hơn dự kiến. Cầu thủ người Croatia đã phải rời sân với cái đầu gối đầy máu sau khi va chạm với Craig Gardner của West Brom ở vòng đấu trước, nhưng đây không phải chấn thương quá nghiêm trọng và ảnh hưởng đến dây chằng đầu gối. Trong trận đấu sắp tới, nhiều khả năng trung vệ Mamadou Sakho có thể trở lại để đá cặp với Martin Skrtel.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X