Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu theo đuổi của MU chính thức chốt tương lai

Thứ Ba 25/08/2020 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mục tiêu mà MU theo đuổi trong suốt thời gian qua, tiền vệ James Maddison mới đây đã chính thức chốt tương lai bằng việc đặt bút gia hạn hợp đồng với Leicester.

 

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng ngôi sao sao người Anh, James Maddison đã chính thức chốt tương lai bằng cách ký hợp đồng mới với Leicester City.

Maddison gia nhập Leicester City từ đội bóng hạng Nhất Norwich City vào mùa hè năm 2018 với giá 20 triệu bảng. Trước đó, tiền vệ này trưởng thành ở CLB chơi ở League One (hạng 3 ở Anh), Coventry City.

Tiền vệ James Maddison chính thức chốt tương lai hình ảnh
Tiền vệ James Maddison chính thức ký hợp đồng mới với Leicester City

Anh nhanh chóng chứng minh tài năng ở King Power và trở thành một trong những tiền vệ tấn công hay nhất ở nước Anh. Trong mùa giải ra mắt Leicester, Maddison ghi được 7 bàn thắng, kiến tạo 7 bàn khác sau 36 trận đấu ở Premier League. 

Mùa giải vừa qua, Maddison đã ghi được 9 bàn thắng và kiến tạo 3 bàn khác sau 38 trận đấu trên mọi đấu trường. Điều này đã giúp anh lọt vào tầm ngắm nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, đặc biệt là M.U. Tuy nhiên, tiền vệ 23 tuổi này đã quyết định ở lại King Power để phát triển sự nghiệp.

Với việc đặt bút ký hợp đồng mới, Maddison sẽ gắn bó với đội bóng chủ sân King Power ít nhất là tới năm 2024. Chi tiết hợp đồng mới giữa Maddison và Leicester không được tiết lộ. Tuy vậy, nhiều nguồn tin khẳng định tiền vệ người Anh đã được tăng lương lên 100 nghìn bảng/1 tuần và nằm trong nhóm các cầu thủ có thu nhập cao nhất ở sân King Power.

Chia sẻ trên trang chủ CLB, Maddison vui mừng nói: “Tôi rất hạnh phúc khi ký hợp đồng mới với CLB này. Khoảng thời gian khoác áo Leicester đã qua thực sự thú vị, và có rất nhiều điều tích cực đã đến với tôi cả trong và ngoài sân cỏ. Những gì chúng tôi đạt được ở mùa này cho thấy bước tiến vượt bậc của toàn đội, và tất cả đều tin rằng chúng tôi có thể tiến xa hơn nữa”. 

Lindelof bắt cướp giữa đường, giúp MU gỡ gạc danh dự sau cú phốt của Maguire
Hậu vệ Lindelof tự tay xử lý một tên cướp tại thành phố Manchester và giúp một phụ nữ lớn tuổi lấy lại tài sản.
Điểm tin bóng đá sáng 25/8: MU có phương án B vụ Sancho
MU có phương án B vụ Sancho, Magalhaes sắp cập bến Emirates, Barca tìm người thay thế Messi,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 25/8.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X