Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng của Arsenal lại tái phát chấn thương

Thứ Hai 28/12/2015 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Jack Wilshere vừa mới tái phát chấn thương và lần này có thể khiến anh đánh mất hoàn toàn cơ hội dự Euro 2016 cùng đội tuyển Anh.

Than dong cua Arsenal lai tai phat chan thuong hinh anh
Jack Wilshere chưa thể trở lại đúng hạn


Tiền vệ Wilshere được coi là một trong những thần đồng bóng đá Anh khi cầu thủ này tỏa sáng khi mới ở độ tuổi teen trong màu áo Arsenal. Với một lối chơi được đánh giá là kỹ thuật và khéo léo hơn hẳn những người đồng đội người Anh, Wilshere được kỳ vọng sẽ mang lại một làn gió mới cho Tam Sư trong tương lai gần. Thế nhưng trong những năm qua, tiền vệ 23 tuổi thường xuyên gặp vận rủi với những chấn thương khác nhau. Chỉ trong vòng 5 mùa giải qua, anh đã vắng mặt trong khoảng 130 trận đấu của Pháo thủ do chấn thương, theo thống kê từ trang Transfermarkt. Điều đó không những ảnh hưởng đến phong độ của anh mà còn khiến cho sự nghiệp của Wilshere bị đánh dấu hỏi.

Tiền vệ từng đạt danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League 2010/11 đã bị gãy chân ở đầu mùa giải này trong một buổi tập trước trận Siêu cúp Community Shield. Theo dự kiến, Wilshere có thể trở lại trong tháng 2 năm sau, song HLV Arsene Wenger vừa mới cập nhật tình hình chấn thương của anh và cho rằng Wilshere sẽ chưa thể trở lại đúng dự kiến: “Tôi đã nói rằng Wilshere sẽ trở lại vào tháng 2 nhưng thực sự thì tôi cũng không dám chắc. Tôi chỉ đang để cậu ấy tự hồi phục, dù cho tiến trình là rất chậm chạp. Sẽ có lúc cậu ấy trở lại, chạy và tập luyện bình thường, nhưng tôi không biết là khi nào.”

Jack Wilshere trở lại: Cơ hội nào cho “thần đồng”!
(Bongda24h.vn) - Arsenal vừa nhận tin vui khi tiền vệ Jack Wilshere chuẩn bị tái xuất, nhưng với một hàng tiền vệ đang ổn định của Pháo thủ sẽ rất khó để tuyển...


HLV Roy Hodgson rõ ràng không thể chờ đợi Jack Wilshere quá lâu bởi tiền vệ trẻ này vẫn chưa có lần ra sân nào ở mùa giải 2015/16. Cơ hội dành cho anh để có một suất cùng đội tuyển Anh tới Pháp gần như là không còn. Không những vậy, Jack Wilshere còn đang đi vào vết xe đổ của một số tiền vệ trung tâm xuất sắc khác, như Abou Diaby hay Owen Hargreaves ngày trước. Sự vắng mặt của Jack Wilshere từ lâu đã không còn là một vấn đề với Pháo thủ. Nhưng với tình trạng mà cặp tiền vệ Francis Coquelin và Santi Cazorla vắng mặt dài hạn như hiện tại, Arsenal sẽ phải lao vào thị trường chuyển nhượng mùa đông để tìm kiếm một sự bổ sung kịp thời cho tuyến giữa.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X