Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một trụ cột cam kết tương lai với Arsenal

Thứ Bảy 30/09/2017 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải qua một mùa bóng tại Bournemouth, tiền vệ Jack Wilshere đã trở về Emirates và khẳng định, muốn gắn bó với CLB trong tương lai lâu dài.


Mới đây, “bệnh nhân” của Arsenal đã quay trở lại sân cỏ sau liên tiếp những chấn thương tồi tệ. Jack Wilshere đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 4-2 trước BATE Borisov (Europa League). Đây là một tín hiệu lạc quan trong bối cảnh hợp đồng của Wilshere chỉ còn đến cuối mùa giải này, bởi anh cần nhiều trận đấu để thể hiện mình.
 
Khi được hỏi về khả năng ở lại Emirates, tiền vệ sinh năm 1992 trả lời: “Tất nhiên rồi, tôi muốn ở lại. Tôi luôn muốn được gắn bó với Arsenal bởi tôi yêu đội bóng này. CLB đã đối xử rất tốt với tôi trong những năm qua, bên cạnh đó, tôi cũng có mối quan hệ rất tốt với HLV trưởng Arsene Wenger. Ông ấy đã trao cơ hội cho tôi từ khi tôi 17 tuổi. Ông ấy đặt niềm tin rất lớn vào tôi. Giữa chúng tôi luôn có một sự thấu hiểu tuyệt vời.”

Them mot tru cot cam ket tuong lai voi Arsenal hinh anh
Wilshere có lần đá chính đầu tiên trong màu áo Arsenal kể từ đầu mùa giải

“Tôi đang cảm thấy rất tốt. Mọi người nói tôi đã gặp một chấn thương nặng, và đó là một con đường rất dài. Tuy nhiên, nó chỉ kéo dài 4 tháng và tôi từng gặp phải những chấn thương dài ngày hơn nhiều. Hiện giờ thì tôi cảm thấy ổn rồi. Nhiều ý kiến cho rằng tôi là một cầu thủ hay gặp chấn thương, nhưng họ quên rằng tôi đã có một mùa giải trọn vẹn năm ngoái, và chấn thương chỉ đến với tôi trong giai đoạn cuối mùa.”
 
Từng được rất nhiều kỳ vọng từ giới truyền thông xứ sở sương mù, nhưng Jack Wilshere đang đi trên con đường tìm lại chính mình ở tuổi 25. Anh vẫn còn rất trẻ, và sẽ không có một đội bóng nào tốt với Wilshere như tại Arsenal. Điều quan trọng nhất là cầu thủ này cần phải thể hiện bản thân mình, tiếp tục tỏa sáng và nắm lấy chiếc vé tham dự Wolrd Cup vào mùa hè năm sau. 

Wenger: Wilshere sẽ sớm trở lại phong độ đỉnh cao
Tiền vệ Jack Wilshere đã gây rất nhiều thất vọng với HLV Arsene Wenger, nhưng anh vẫn còn cơ hội để cứu vãn sự nghiệp của mình.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X