Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Herrera “nắn gân” các đối thủ của M.U

Thứ Năm 09/02/2017 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera tin rằng nhóm đầu Premier League cần rất thận trọng với M.U sau đà hồi sinh của họ.


Trong khoảng hơn 2 tháng vừa qua, phong độ của Man United đã có sự khởi sắc trông thấy với chuỗi 15 trận bất bại liên tiếp tại Premier League. Cuối tuần qua, đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt đã giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Leicester qua đó dù vẫn đứng thứ 6 trên BXH nhưng đã thu hẹp khoảng cách với tốp 4 xuống còn 2 điểm.

Tien ve Herrera nan gan cac doi thu cua MU hinh anh
Herrera tin các đối thủ đang e ngại M.U

Mới đây, Ander Herrera khẳng định nhóm dẫn đầu sẽ cảm thấy lo ngại trước đà vươn lên của M.U. “6 đội dẫn đầu giải cộng thêm cả Everton (đứng thứ 7) vì họ có đội hình rất chất lượng, cuộc đua sẽ rất khó khăn”, tiền vệ 27 tuổi nói. “Tất cả đều muốn góp mặt trong tốp 4 và dù vẫn còn một chặng đường dài phía trước nhưng tôi nghĩ chúng tôi đang ở trong một thời điểm tích cực. Họ có thể nhận ra rằng M.U đang đuổi theo họ ở phía sau.”

Ở mùa giải này, Herrera đã đóng một vai trò quan trọng ở hàng tiền vệ của M.U với 21 lần ra sân sau 24 vòng đấu tại Premier League. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn chưa thể tìm thấy mành lưới đối phương dù cũng đã có 3 đường kiến tạo, chỉ kém Wayne Rooney trong đội bóng thành Manchester.

“Mọi người đều muốn giúp đội bóng ghi bàn, tôi cũng cố gắng làm việc đó”, Herrera nói thêm. “Ở mùa giải đầu tiên khi tới M.U, tôi đã dứt điểm 8 lần và tất cả đều trở thành bàn thắng. Bóng đá đôi khi là như vậy. Đôi khi bạn có thể ghi được bàn và đôi khi lại không. Tôi sẽ tiếp tục cải thiện và sẽ cố gắng để cống hiến cho đội bóng.”

Cuối tuần này, M.U của Herrera sẽ tiếp đón Watford tới sân nhà tại vòng 25 Premier League. Một chiến thắng sẽ là cú chạy đà tốt của họ cho trận với Saint-Etienne tại lượt đi vòng 1/16 Europa League.

“Phép màu” 4-2-3-1 sẽ giúp Mourinho hồi sinh M.U?
Khả năng tấn công của Man United đã cải thiện đáng kể khi HLV Jose Mourinho sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 trên sân Leicester. Và đây có lẽ là giải pháp hữu hiệu nhất...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X