Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera lên tiếng về việc trở thành đội trưởng M.U

Thứ Bảy 20/05/2017 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera cảm thấy mình chưa xứng đáng để trở thành đội trưởng của Man United khi Wayne Rooney ra đi.


Kể từ đầu mùa giải 2016/17 này, phong độ của Wayne Rooney sa sút trông thấy. Từ trụ cột không thể thay thế những năm trước, số lần ra sân của người đội trưởng Man United ngày một ít ỏi và gần như bị loại khỏi những trận cầu quan trọng. Những lời mời chào tới từ các đại gia giàu có tại Trung Quốc và Mỹ dành cho Rooney là không thiếu và nhiều người tin rằng ngày anh rời sân Old Trafford cũng không còn quá xa.

Herrera len tieng ve viec tro thanh doi truong MU hinh anh
Herrera chưa muốn nghĩ về chức đội trưởng M.U

Trong thời gian qua, HLV Jose Mourinho đã tiến hành xoay vòng một số thành viên mang băng đội trưởng M.U như một cách chuẩn bị cho tương lai không Rooney. Tiền vệ Herrera, người ngày một có vai trò quan trọng hơn trong đội hình Quỷ đỏ được dự đoán sẽ là ứng viên nặng ký tiếp quản cương vị thủ lĩnh đội bóng này trong thời gian tới. Tuy nhiên, đích thân anh mới lên tiếng phủ nhận khả năng này bởi tin rằng sẽ còn những đồng đội khác xứng đáng hơn mình.

“Tôi rất biết ơn khi nghe thấy khả năng đó (làm đội trưởng M.U) từ những người hâm mộ, nhưng chúng ta biết rằng đó là một trọng trách vô cùng lớn lao”, tiền vệ Herrera nói với ESPN. “Các đội trưởng của CLB này đều là những huyền thoại. Hiện tại là Wayne Rooney và trước đó là Michael Carrick, Ryan Giggs, Nemanja Vidic. Đây đều là những cầu thủ và huyền thoại tuyệt vời của M.U.”

“Tôi muốn giữ cho mình sự tập trung bởi cảm thấy rằng mình cần đóng góp nhiều hơn cho CLB. Tôi vẫn phải giành thêm nhiều chiến thắng nữa cùng M.U để xứng đáng với điều đó. Vì vậy, tôi sẽ giữ cho mình sự tỉnh táo. Hiện chúng tôi cũng có một số cầu thủ giàu kinh nghiệm và gắn bó với đội lâu hơn như Chris Smalling, David De Gea hay Juan Mata. Vì vậy, tôi rất biết ơn những người hâm mộ đã dành tình cảm đặc biệt nhưng tôi không muốn nghĩ về trọng trách đó.”

Ander Herrera: MU vừa trải qua một trận đấu điên rồ
Ander Herrera dù vui mừng khi Manchester United giành quyền dự chung kết Europa League nhưng thừa nhận không thể hài lòng với cách toàn đội thể hiện trước...

Tính tới lúc này, tiền vệ Herrera là một trong những người ra sân nhiều nhất cho M.U trên mọi đấu trường mùa này. Tổng cộng Herrera được góp mặt trong 48 trận đấu đã qua của Quỷ đỏ trong đó có 43 là đá chính. Anh được xem là chất xúc tác quan trọng giúp bản hợp đồng kỷ lục Paul Pogba phát huy hết khả năng của mình. Không chỉ làm tốt khâu chuyền bóng sở trường, mùa này chứng kiến sự phát triển của cầu thủ 27 tuổi cả trong phòng ngự khu vực và cá nhân.

Xem thêm một số bài viết về Herrera trên trang bongda24h.vn


Gia Vi (Theo TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X