Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Mkhitaryan vắng mặt ở trận gặp Saint-Etienne?

Thứ Sáu 17/02/2017 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã gạt tiền vệ Henrikh Mkhitaryan ra khỏi đội hình xuất phát ở trận gặp Saint-Etienne đêm qua.

Trong trận tiếp Saint-Etienne trên sân nhà tại lượt đi vòng 1/16 Europa League, HLV Jose Mourinho đã không điền tên tiền vệ Henrikh Mkhitaryan vào danh sách thi đấu. Đây là điều khá ngạc nhiên bởi cầu thủ sinh năm 1989 hoàn toàn khỏe mạnh, anh không dính bất kỳ chấn thương nào. Cựu sao Dortmund chơi khá tốt ở mùa giải này. Trong 7 trận gần nhất cho M.U, anh tạo ra 18 cơ hội ăn bàn, nhiều nhất so với các đồng đội. Không có Mkhitaryan, vị chiến lược gia người Bồ đã bố trí Juan Mata đá bên cánh phải.
Vi sao Mkhitaryan vang mat o tran gap Saint-Etienne hinh anh
Mkhitaryan vắng mặt trong trận gặp Saint - Etienne
Mặc dù không có Henrikh Mkhitaryan trong đội hình nhưng M.U vẫn dễ dàng đánh bại Saint-Etienne với tỉ số 3-0. Zlatan Ibrahimovic là ngôi sao xuất sắc nhất trận với một cú hat-trick. Với chiến thắng cách biệt ở trận lượt đi, M.U gần như đã đặt một chân vào vòng 1/8 Europa League năm nay. Còn Saint-Etienne, hy vọng đi tiếp ở cúp châu Âu của họ gần như không còn.
Trào lộng: Hai anh em nhà Pogba đã so tài như thế nào?
M.U đã dễ dàng nhấn chìm St-Etienne 3-0 nhờ cú hat-trick của Zlatan Ibrahimovic, nhưng nhiều người hâm mộ chắc hẳn đang tự hỏi 2 anh em nhà Pogba là Florentin...
Sau trận thắng Saint-Etienne, HLV Jose Mourinho đã giải thích lý do tại sao gạch tên Mkhitaryan khỏi danh sách thi đấu: “Chúng tôi có một vài cầu thủ gặp vấn đề như Rooney hay Carrick. Mới nhất là trường hợp của Mkhitaryan. Cậu ấy bị cảm nhẹ trước trận đấu với Saint-Etienne, cậu ấy nói rằng mình vẫn có thể ra sân. Tuy nhiên, tôi đã không đồng ý lời thỉnh cầu của cậu ấy. Chúng tôi vẫn còn trận chung kết League Cup trước mắt và những trận đấu tại các giải khác. Tôi muốn những cầu thủ phải đạt trạng thái tốt nhất khi ra sân”.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan bi Mourinho loai bo hinh anh 2
HLV Mourinho khẳng định Mkhitaryan vắng mặt vì bị ốm
“Chúng tôi cần những lựa chọn tối ưu mỗi trận, bởi M.U đang thi đấu ở rất nhiều những mặt trận. Tôi hy vọng cậu ấy hiểu được quyết định của tôi. Mkhitaryan đang là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của tôi, bởi vậy tôi muốn cậu ấy ra sân ở trạng thái tốt nhất”, vị chiến lược gia người Bồ tiếp tục. Một thống kê từ Squawka cho thấy, Mkhitaryan có tỉ lệ dứt điểm trúng đích 40% tại Europa League mùa này. Trong khi đó, con số này tại Ngoại hạng Anh là 62%.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật liên tục tin nhanh thể thaokết quả bóng đá trực tuyến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X