Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard nói gì sau khi hủy diệt Man City?

Thứ Năm 06/04/2017 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Hazard đã lên tiếng khuyên các đồng đội nên tập trung hết sức trong những vòng đấu kế tiếp để đảm bảo chức vô địch Premier League sẽ dừng chân tại sân Stamford Bridge ở mùa giải năm nay.
Hazard noi gi sau khi huy diet Man City hinh anh
Hazard có một màn trình diễn chói sáng trước Man City

Tiền vệ Hazard đã ghi cả hai bàn trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Man City tại Stamford Bridge vừa qua. Đáng lẽ với ba điểm vừa giành được, The Blues đã có thể bứt lên cách 10 điểm so với nhóm bám đuổi. Tuy nhiên, màn lội ngược dòng thần kỳ của Tottenham chỉ trong vài phút cuối trước Swansea đã khiến cho cuộc đua vô địch chưa thể ngã ngũ.

Dẫu vậy, nhìn vào tình thế hiện tại, thật khó tin nếu Chelsea không đăng quang vô địch vào cuối mùa. Tuy nhiên, cũng giống như HLV Conte, tiền vệ Hazard đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội không được chủ quan và nên tập trung hoàn thành nốt mục tiêu vô địch thay vì ăn mừng sau chiến thắng trước Man City.

“Đánh bại Man City là một chiến tích vang dội. Tôi không biết cách chúng tôi chơi bóng có đẹp không nhưng điều quan trọng nhất luôn là giành chiến thắng các trận đấu. Tôi nghĩ toàn đội còn có thể làm tốt hơn trước Man City. Nhưng sau một thất bại, thật tốt khi chúng tôi đã trở lại kịp thời và giành trọn vẹn ba điểm trước một đội bóng mạnh. Đối đầu với Man City luôn là một cuộc chiến thực sự.

“Tôi nghe nói rằng Tottenham đã để thua 0-1 cho đến những phút cuối cùng và rồi bất ngờ vùng dậy để ghi liên tiếp ba bàn thắng. Chúng tôi cần phải chuẩn bị sẵn sàng cho bất cứ điều gì. Và điều quan trọng là chúng tôi phải tập trung vào những trận đấu của mình thay vì để tâm quá nhiều tới Ttotenham. Chúng tôi đã ở rất gần chức vô địch nhưng vẫn còn một quãng đường dài ở phía trước. Chúng tôi vẫn còn một vài trận đấu khó khăn nữa. Vì vậy, toàn đội phải ở trạng thái sẵn sàng cho tới những vòng đấu cuối cùng”.

Bàn thua mà Chelsea phải nhận cũng là tình huống nguy hiểm hiếm hoi mà Man City tạo ra xuyên suốt trận đấu. Và bàn thua tai hại đó xuất phát từ một cú phất bóng lên quá yếu ớt của Courtois. Sau trận, Eden Hazard cũng đã lên tiếng động viên người đồng đội ở tuyển Bỉ.

“Courtois đã tạo ra một vài pha cứu thua tốt. Đúng là cậu ấy đã mắc phải một sai lầm lớn nhưng lỗi không chỉ thuộc về cậu ấy. Tất cả chúng tôi đều có trách nhiệm với chiến thắng cũng như thất bại của đội bóng. Chúng tôi thật may mắn khi có Courtois ở trong đội hình”.
Thắng Man City, HLV Conte vẫn lo mất ngôi vương
Chelsea vừa tiến một bước dài tới ngôi vô địch với chiến thắng trước Man City nhưng HLV Conte vẫn lo lắng về khả năng đăng quang của The Blues do Tottenham...
Hazard noi gi sau khi huy diet Man City hinh anh 2
Thông số trận đấu Chelsea 2-1 Man City

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X