Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard bất ngờ khiến cả Real Madrid và Chelsea sục sôi

Thứ Năm 09/11/2017 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi không, tiền vệ 26 tuổi người Bỉ tỏ lòng ngưỡng mộ với Zidane và thổ lộ ước mơ chơi dưới trướng huyền thoại người Pháp trong tương lai.

Tầm vóc đỉnh cao của Real Madrid là không phải bàn cãi và với vị thế sức mạnh số một thế giới thời điểm hiện tại, đội bóng hoàng gia trở thành niềm mơ ước lớn lao hơn bao giờ hết của mọi cầu thủ trên thế giới. Đối với riêng những ngôi sao được Los Blancos ngắm nghía thì càng không thể ngó lơ, như Eden Hazard dù anh là trụ cột số một của hẳn một đại gia Châu Âu như Chelsea.

Hazard bat ngo khien ca Real Madrid va Chelsea suc soi hinh anh
Tiền vệ Eden Hazard công khai "thả thính" Real Madrid

Mới đây, tiền vệ 26 tuổi người Bỉ thêm một lần khiến Chelsea phải âu lo cũng như Real Madrid sục sôi với tín hiệu “thả thính” của mình. Theo đó, anh công khai thể hiện sự ngưỡng mộ với HLV Zidane và sẵn sàng thổ lộ khát khao một ngày được thi đấu dưới trướng huyền thoại người Pháp. Phát biểu của Hazard:

“Zidane là HLV trong mơ đối với mọi cầu thủ chứ không riêng gì tôi. Ông ấy là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất, là thần tượng bóng đá của tôi từ thuở nhỏ. Bản thân tôi luôn dành cho ông ấy một sự tôn trọng và ngưỡng mộ rất lớn.”

“Tất nhiên tôi không dám chắc những gì sẽ xảy đến với tương lai sự nghiệp của mình, vậy nhưng được chơi bóng dưới quyền chỉ đạo của ông ấy chắc chắn là một giấc mơ. Dù sao thì thời điểm hiện tại, tôi chỉ có Chelsea để tập trung cống hiến và hoàn toàn hạnh phúc nơi đây.”

Kế hoạch chiêu mộ Eden Hazard của Real Madrid là có thật, khi anh được đánh giá là cái tên xứng tầm thừa kế siêu sao Cristiano Ronaldo. Trong những kỳ chuyển nhượng tiếp theo đây, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có thể sẽ phá kỷ lục của CLB vì ngôi sao của Chelsea với con số cụ thể lên đến hơn 100 triệu bảng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X