Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City hẹn ngày trở lại sau chấn thương

Thứ Bảy 29/07/2017 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ilkay Gundogan của Manchester City mới tiết lộ thời điểm anh trở lại thi đấu bình thường sau chấn thương nặng.


Chuyển tới Man City từ Dortmund đầu mùa giải trước với mức giá 20 triệu bảng, Ilkay Gundogan được kỳ vọng sẽ là nhân tố quan trọng giúp phong cách Tiki-Taka của HLV Pep Guardiola phát huy triệt để. Nhưng rồi chấn thương đầu gối nghiêm trọng hồi tháng 12 năm ngoái đã khiến tiền vệ người Đức không thể đóng góp nhiều cho đội chủ sân Etihad. Suốt chiến dịch 2016/17, anh chỉ ra sân 15 lần trên mọi đấu trường và 9 tại Premier League.

Sao Man City hen ngay tro lai sau chan thuong hinh anh
Gundogan đang nỗ lực trở lại sau chấn thương

Nhìn lại quãng thời gian đã qua, tiền vệ Gundogan không khỏi cảm thấy bồi hồi khi không chỉ vắng mặt trong nhiều trận đấu của Dortmund và Man City, anh cũng bỏ lỡ World Cup 2014 và Euro 2016 cùng ĐT Đức đều do chấn thương. “Thật khó để chấp nhận điều đó”, Gundogan nói với BBC Sport.

“Tôi muốn được ra sân và chiến đấu thay vì phải ngồi ngoài. Cứ khi nào bạn cảm thấy ổn và sẵn sàng, sau đó điều không may lại diễn ra. Tôi cố gắng trở lại khi hoàn toàn sẵn sàng trên mọi khía cạnh. Tôi muốn thời khắc đó diễn ra khi cảm thấy an toàn và tự tin. Theo dự tính của tôi, nó sẽ rơi vào 2 tới 6 tuần nữa.”

Góc nhìn: Man City và “đôi cánh” đáng ghen tị
Việc Man City mua Walker, Danilo và Mendy với giá tổng cộng hơn 120 triệu bảng chứng tỏ tầm quan trọng của vị trí hậu vệ cánh đã được nâng cao đáng kể.

Man City mùa này đặt mục tiêu chinh phục chức vô địch Premier League sau khi chi rất nhiều tiền mua sắm cầu thủ. Với những sự bổ sung tới từ Bernardo Silva, Kyle Walker, Ederson, Danilo hay Benjamin Mendy, Gundogan tự tin họ sẽ có chiến dịch 2017/18 thành công.

“Sự lạc quan trước mùa giải tới là rất lớn, chắc chắn là như vậy”, cầu thủ 26 tuổi nói thêm. “Mùa trước cũng vậy nhưng đó là một kinh nghiệm hoàn toàn mới cho hầu hết chúng tôi. Giờ đây, chúng tôi đã hiểu về Premier League hơn và rất nóng lòng tới ngày mùa giải bắt đầu.”

Bên cạnh đó, tiền vệ Gundogan cũng gây ngạc nhiên khi nêu tên một ứng viên vô địch Premier League: “Tottenham là một đội bóng tuyệt vời. Họ có bản sắc, có nhiều cầu thủ trẻ người Anh và theo những gì tôi đã chứng kiến mùa trước, họ thực sự rất khó để đánh bại. Tôi tin chắc rằng Tottenham sẽ là đối thủ cạnh tranh danh hiệu Premier League mùa tới.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X