Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ gốc Việt sắp trở lại Premier League

Thứ Năm 09/07/2015 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Yohann Cabaye của PSG đang chuẩn bị thực hiện chuyến bay tới London để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với Crystal Palace.

Tien ve Yohann Cabaye cua PSG tro lai Premier League hinh anh
Cabaye chuẩn bị gia nhập Crystal Palace

Trải qua quãng thời gian dài đàm phán, cuối cùng thì ban lãnh đạo Crystal Palace cũng đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ thất sủng Yohann Cabaye của PSG. Theo đó, ngôi sao người Pháp gốc Việt sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại London ngay trong hôm nay để chuẩn bị trở lại thi đấu ở Premier League từ mùa giải sắp tới sau khi đồng ý khoác áo đội bóng chủ sân Selhurst Park.

Được biết, phía Crystal Palace sẽ phải chi ra 10 triệu bảng trong thương vụ này, cộng thêm một khoản tiền 2,8 triệu bảng phí phát sinh tùy theo thành tích của Cabaye ở mùa giải năm sau. Về phần cầu thủ 29 tuổi, kể từ khi chuyển đến đầu quân cho PSG, phong độ của tiền vệ có bà ngoại là người Việt Nam đã sa sút một cách nghiêm trọng. Chính việc liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị đã trở thành nguyên nhân khiến cho Cabaye không còn mặn mà gắn bó cùng đội bóng thành Paris.

Đáng chú, với mức phí chuyển nhượng lên đến gần 13 triệu bảng (12,8), Cabaye cũng trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Crystal Palace. Mặt khác, quyết định trở lại nước Anh cũng giúp cho ngôi sao người Pháp được tái ngộ cùng ông thầy cũ Alan Padrew, vị chiến lược gia từng dẫn dắt Cabaye khi còn khoác áo Newcastle. Cần phải nhấn mạnh rằng, Padrew chính là người đã đưa tên tuổi của Cabaye lên tầm cỡ một tiền vệ hàng đầu châu Âu.

Về phần PSG, sau khi “thanh lý” thành công ngôi sao 29 tuổi, nhà ĐKVĐ Ligue 1 xem như đã chấp nhận lỗ ở thương vụ đầu tư vào Cabaye. Được biết, phía đội bóng chủ sân Parc des Princes từng chi ra 19 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ gốc Việt vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông, hồi tháng Giêng năm 2014.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X