Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ gốc Việt hạnh phúc khi gia nhập Crystal Palace

Thứ Sáu 10/07/2015 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ gốc Việt Yohan Cabaye chính thức trở lại Premier League đầu quân cho câu lạc bộ Crystal Palace.

Mới đây, câu lạc bộ Crystal Palace đã mua thành công tiền vệ Yohan Cabaye của PSG. Đội bóng nước Anh đã phải trả cho gã nhà giàu nước Pháp số tiền 10 triệu bảng.

Theo thông tin trên trang chủ của Crystal Palace, tiền vệ Yohan Cabaye sẽ chơi bóng cho Crystal Palace với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Hiện tại, mức lương của tiền vệ gốc Việt này vẫn chưa được tiết lộ.

Trong ngày chính thức trở thành người của Crystal Palace, Yohan Cabaye phấn khởi cho biết: “Tôi hạnh phúc khi được ở đây. Tôi đã chờ đợi quyết định này và không thể chờ đợi hơn để được tập trung ở đội bóng mới, một mùa giải mới và cuộc sống mới của tôi”.

 Tien ve goc Viet Cabaye CHINH THUC gia nhap Crystal Palace hinh anh
Yohan Cabaye chính thức trở lại Premier League

“Tôi muốn thi đấu cho Crystal Palace vì ở đây có những cầu thủ thực sự rất mạnh mẽ. Mùa giải trước họ đã thi đấu rất tốt, tôi nghĩ rằng họ có thể cạnh tranh được vào tốp 8”.

Ở Crystal Palace, tiền vệ người Pháp được tái ngộ ông thầy Alan Pardew, người đã cùng anh làm việc 3 năm khi thi đấu ở Newcastle United. Dưới thời Alan Pardew, tiền vệ Yohan Cabaye đã thi đấu rất hay và trở thành một tiền vệ xuất sắc ở Premier League.

Chính phong độ xuất sắc của Yohan Cabaye đã thuyết phục được PSG, đội bóng này đã bỏ 20 triệu bảng để mua anh ở đầu năm 2014. Mặc dù vậy, Yohan Cabaye đã không thường xuyên được ra sân nên anh đã muốn ra đi. Tính ra, PSG đã lỗ 10 triệu bảng cho 18 tháng sử dụng tiền vệ Yohan Cabaye.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Hè 2015 mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X