Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Gerrard tiết lộ tình tiết chiếc thẻ đỏ sau... 38 giây

Thứ Bảy 12/09/2015 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước thềm trận đấu “siêu kinh điển” nước Anh giữa Manchester United và Liverpool tại vòng 5 Premier League 2015/16, cựu đội trưởng của Liverpool, Steven Gerrard, đã tiết lộ về chiếc thẻ đỏ mà anh đã phải nhận ở cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội tại Anfield lượt về mùa giải trước, cách đây gần nữa năm.

Tien ve Gerrard tiet lo tinh tiet chiec the do sau 38 giay hinh anh
Steven Gerrard phân trần về chiếc thẻ đỏ sau 38 giây

Đó là trận đấu mà đội khách M.U đã giành chiến thắng 2-1 với cú đúp xuất sắc của Juan Mata, trong đó cú tung người vô lê ở bàn thắng thứ hai được đánh giá là một trong những bàn thắng đẹp nhất mùa giải Premier League 2014/15. Khi tiền vệ Steven Gerrard vào sân trong hiệp 2 thay cho Adam Lallana, anh chỉ xuất hiện trên sân đúng 38 giây trước khi thực hiện một tình huống đạp bóng bằng gầm giày vào chân tiền vệ Ander Herrera để rồi phải nhận lấy chiếc thẻ đỏ trực tiếp của trọng tài Martin Atkinson. Đây là một tình huống xử lý hết sức chính xác của vị vua áo đen và chính Gerrard cũng phải thừa nhận như vậy.

Cầu thủ đang thi đấu cho LA Galaxy cho biết: “Hiệp 2 bắt đầu và tôi đã cố gắng chơi thật nhiệt tình. Đầu tiên là tình huống xoạc bóng chính xác trước Juan Mata. Kết quả là tôi giành bóng thành công còn cậu ấy bay lên trời. Sau đó Herrera đã áp sát rất nhanh. Nhưng tôi còn nhanh hơn và quyết định thực hiện một đường chuyền. Còn Herrera lao đến chuồi bóng. Chân phải của cậu ấy thậm chỉ còn xới tung cả mặt cỏ Anfield. Thế là tôi không thể dừng lại được. Trong giây phút thiếu suy nghĩ, tôi đã dùng chân trái đạp lên cậu ấy. Thậm chí tôi còn cảm thấy đinh đế giày tôi xuyên qua cả phần thịt ngay trên mắt cá chân cậu ấy. Chắc là phải đau lắm. Sau đó Herrera ôm chân và lăn đi lăn lại trên sân. Tôi liền giơ tay lên theo phản xạ giống như của các cầu thủ nhằm thể hiện rằng mình không phải là người có lỗi, nhưng trọng tài Atkinson đã bước đến. Tôi không thích dáng đi cũng như ánh nhìn của ông ấy, nó như muốn nói rằng tôi sẽ bị thẻ đỏ vậy. Rooney cũng cảm thấy điều đó. Quả thực, tôi đã phải rời khỏi sân thật.”

Trước vòng 5 Premier League 2015/16: M.U đại chiến Liverpool tại Old Trafford
(Bongda24h.vn) - Trận M.U vs Liverpool sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League, trong khi những đội bóng lớn còn lại đều gặp phải những đối thủ...

Đội trưởng huyền thoại của Liverpool cũng rất hối tiếc khi hồi tưởng lại hành động ấy. Thậm chí ngay trên đường ra khỏi sân, anh cũng tự vấn bản thân tại sao mình lại làm chuyện dại dột đến vậy. Ở một diễn biến khác, tiền đạo Daniel Sturridge đang đạt những tiến triển rất khả năng trong việc hồi phục chấn thương. HLV Brendan Rodgers thậm chí còn nhận xét là chưa bao giờ thấy Sturridge khỏe mạnh như thế trong 18 tháng qua. Tuy nhiên chắc chắn là Lữ đoàn đỏ vẫn chưa thể mạo hiểm sử dụng sát thủ này cho trận đấu M.U vs Liverpool đêm nay.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X