Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do cho biệt danh “mục sư” của sao MU

Thứ Tư 12/02/2020 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred giải thích lý do cho biệt danh “mục sư” được gọi ở Manchester United.

"Mục sư Fred? Tôi là người rất biết ơn Chúa vì tất cả những gì Ngài đã ban cho tôi. Tôi luôn thể hiện lòng biết ơn này trên phương tiện xã hội, mọi người đều thấy nó và tôi đã được đặt cho biệt danh này – ‘Mục sư Fred’. Tôi nghĩ nó khá ngầu và có thể nó sẽ đồng hành cùng tôi trong tương lai.”

Mùa hè 2018, Fred cập bến Manchester United từ Shakhtar Donetsk với giá chuyển nhượng 52 triệu bảng. Tuy nhiên trải qua mùa giải đầu tiên, tiền vệ người Brazil đã gây thất vọng lớn với các mác bom tấn của mình khi hòa nhập khó khăn, thi đấu nhạt nhòa và thường xuyên ngồi dự bị.

Vì sao tiền vệ Fred của MU được gọi là mục sư hình ảnh
Tiền vệ Fred của MU

Rốt cuộc thì bất chấp những đồn đoán, Fred vẫn không bị bán xới khỏi Old Trafford chỉ sau một năm gắn bó. Song điều bất ngờ hơn thế, cầu thủ sinh năm 1993 dần dà lấy lại niềm tin và sự ủng hộ nơi HLV Ole Gunnar Solskjaer để cải thiện phong độ của mình.

Trong bối cảnh hai trụ cột Paul Pogba và Scott McTominay nghỉ thi đấu vì dính chấn thương dài hạn, Fred đã đứng lên cáng đáng tuyến giữa Quỷ Đỏ. Thậm chí, tiền vệ người Brazil đã từng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng của đội bóng.

Fred tiếp tục chia sẻ về sự trở lại mạnh mẽ và ấn tượng của mình, với lời tri ân ông thầy Solskjaer: “Niềm tin của HLV thực sự quan trọng và nó đã hỗ trợ đắc lực cho tôi về mặt tâm lý, tinh thần. Chính vì vậy, tôi cảm thấy mình ngày càng hòa nhập tốt và chơi bóng ổn hơn ở môi trường nước Anh này.”

“Tôi rất hạnh phúc và mong muốn được cống hiến nhiều hơn nữa cho MU, giúp đội bóng thi đấu thành công ở các mặt trận đá cúp cũng như cán đích trong top 4 Premier League vì tấm vé Champions League.” – Thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ chỉ đang ngụp lặn vị trí thứ 8 với 35 điểm/25 điểm, kém 6 điểm so với Top 4.

Fred chỉ ra vấn đề nổi cộm trong nội bộ MU
Tiền vệ Fred cho rằng trong phòng thay đồ của Manchester United thiếu đi sự gắn bó và nó khiến họ không thể bay cao mùa này.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X