Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của M.U và Man City công khai đòi ra đi

Thứ Tư 16/05/2018 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong vài tháng qua, M.U và Man City đã cạnh tranh khốc liệt để có tiền vệ Fred. Và thông tin Fred đòi rời Shakhtar Donetsk chắc chắn khiến họ như “mở cờ trong bụng”.
 

M.U và Man City đều muốn Fred


Mùa giải 2017/18 chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Fred trong màu áo Shakhtar Donetsk. Cả tại giải VĐQG và Champions League, tiền vệ người Brazil đều là trụ cột giúp đội bóng Ukraine vô địch quốc gia sớm trước 1 vòng đấu và lọt vào vòng knock-out Champions League.

Ở vòng bảng, Shakhtar đã có 2 cuộc đối đầu với Man City và thắng 1 trên sân nhà. Trong cả 2 trận nói trên, Fred đều có những màn trình diễn ấn tượng khiến HLV Pep Guardiola khâm phục. Ở cầu thủ này hội tụ đủ những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu: Thu hồi bóng, chuyền bóng hay sút xa đều không tồi chút nào. Anh đã được điền tên vào danh sách 23 cầu thủ ĐT Brazil dự World Cup 2018.

Tiền vệ Fred đòi rời Shakhtar Donetsk hình ảnh
Fred có những màn trình diễn ấn tượng mùa này

Fred có phong cách thi đấu tương đồng với Fernandinho, nhân tố quan trọng của Man City. Trong bối cảnh Fernandinho đã bước qua tuổi 33, The Citizens đã nhắm đàn em đồng hương kém 8 tuổi sư sự thay thế lâu dài.

Tuy nhiên, họ vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt tới từ hàng xóm Man United. Như tin Bongda24h.vn đã đưa, M.U chi 50 triệu bảng vượt mặt Man City vụ sao Brazil. Họ xem Fred là sự khỏa lấp hoàn hảo cho Michael Carrick sẽ giải nghệ cuối mùa 2017/18. Thành công trong thương vụ này, xem như M.U cũng ngăn cản được Man City bành trướng sức mạnh.
 

Fred muốn rời Shakhtar


Trong khi bày tỏ sự hạnh phúc tại Shakhtar Donetsk, Fred muốn thử thách bản thân ở một nơi khác. Anh muốn có một bước tiến trong sự nghiệp của mình và mục tiêu của MU, Man City xác nhận chuyển tới Premier League từ cuối tháng 3. Nhưng đến giờ, không cần thông qua đại diện, Fred quyết định thẳng thắn nói lên điều đó.

tien ve Fred

Fred đòi rời Shakhtar Donetsk ngay sau World Cup


“Tôi rất hạnh phúc ở Shakhtar”, Fred nói với SporTV, “Tôi đã chơi rất tốt ở đây nhưng cũng đã 5 năm trôi qua. Tôi đã nói rõ với CLB chủ quản rằng tôi rất hạnh phúc ở đây nhưng tôi muốn thực hiện một bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp của mình.”

“Có những sự quan tâm tới từ các CLB tại Anh và Pháp. Tôi muốn tạo ra bước nhảy vọt hơn và đã nói rõ với CLB. Bây giờ tôi muốn chờ tới khi World Cup kết thúc và xem đâu là điểm đến tốt nhất. Tôi nghĩ rằng tôi phải thay đổi một chút.”

Brazil công bố đội hình chính thức tham dự World Cup 2018
Không cần thông qua danh sách sơ bộ, HLV trưởng Tite công bố đội hình chính thức 23 cầu thủ Brazil dự World Cup 2018 mùa hè này ở Nga.

Mặt khác, việc Fred đòi rời Shakhtar nằm ngoài dự kiến CLB chủ quản của anh. “Tôi nghĩ rằng tôi phải thay đổi một chút. Tôi có ước mơ chơi cho các CLB lớn ở châu Âu. Tôi đã nói rõ rằng đã đến thời điểm mình đưa ra quyết định.”

“CLB đã bất đắc dĩ phải để tôi ra đi. Tôi còn hợp đồng cho đến năm 2021. Ngay sau khi trở lại từ World Cup 2018, chúng tôi sẽ ngồi xuống, đàm phán và bàn tới các lựa chọn.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Man City trên trang Bongda24h.vn:

Thực hư chuyện Man City chi 300 triệu bảng mua sắm
Có tin Nửa xanh thành Manchester tiếp tục chi đậm mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. HLV Pep Guardiola phát biểu về Man City đã cung cấp thông...
Pep muốn tái hợp Toni Kroos ở Man City
Man City muốn mua Toni Kroos của Real Madrid ở Hè 2018, cầu thủ người Đức được cho là sự thay thế lâu dài cho David Silva.
Man City nâng giá hỏi mua hàng thải MU lên 50 triệu bảng
Man City muốn mua Wilfried Zaha ở Hè 2018, đội chủ sân Etihad chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X