Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Leipzig muốn ra đi, úp mở tín hiệu cho Arsenal và Liverpool

Thứ Năm 08/06/2017 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện của ngôi sao chạy cánh Emil Forsberg bỏ ngỏ khả năng chia tay á quân nước Đức trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này để cập bến những ông lớn Châu Âu.

Mang tiếng “đội bóng đáng ghét nhất nước Đức” nhưng không thể phủ nhận thành công của RB Leipzig ngay trong mùa giải đầu tiên thăng hạng Bundesliga. Với dàn cầu thủ non trẻ và chưa thực sự tên tuổi, RB Leipzig xuất sắc giành ngôi á quân cùng tấm vé lên sân chơi Champions League sang năm sau.

Đóng góp vào chiến tích của RB Leipzig thì bên cạnh nhạc trưởng công thủ toàn diện Naby Keita, không thể quên được ngôi sao chạy cánh kiêm hộ công Emil Forsberg. Năm ra mắt nước Đức vừa qua, cầu thủ 25 tuổi người Thụy Điển thể hiện phong độ ấn tượng với 8 bàn thắng và 5 đường kiến tạo.

Sao Leipzig muon ra di, up mo tin hieu cho Arsenal va Liverpool hinh anh
Tiền vệ cánh Emil Forsberg của RB Leipzig

Tài năng nở rộ của Forsberg khó lọt ra ngoài mắt xanh của các ông lớn Châu Âu và được một thời gian, những Bayern Munich, Liverpool, Arsenal và AC Milan đều có những động thái hỏi thăm trụ cột của Leipzig. Mới đây, đích thân người đại diện của Forsberg cũng đã lên tiếng bỏ ngỏ khả năng chia tay á quân nước Đức trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này vì những bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp.

Ông Hasan Cetinkaya chia sẻ: “Tôi sẽ không nói chi tiết, nhưng các bạn cần biết có những CLB lớn rất quan tâm đến Emil. Leipzig cũng ý thức được điều đó và họ ra sức giữ chân Emil, muốn cậu ấy lúc nào cũng hạnh phúc nơi đây. Nhưng Emil cũng đã báo đáp cho đội bóng gấp 10 lần như vậy, đã đến lúc để cậu ấy trải nghiệm những thử thách mới trong những môi trường lớn hơn.”

“Nếu Leipzig thực sự dành cho Emil, họ phải chứng minh điều đấy, chiến đấu vì nó. Không chỉ là những lời đề nghị gia hạn hợp đồng hấp dẫn, đội bóng cần phải thể hiện mình đủ lớn cho Emil như những cái tên ngoài Châu Âu kia. Mặc dù vậy, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về giám đốc Ralf Rangnick và chúng tôi sẽ luôn tôn trọng nó. Sau cùng, ông ấy là người trọng tình trọng nghĩa và sẽ làm những gì tốt nhất cho Emil.”

Emil Forsberg được định giá 20 triệu bảng bởi Liverpool và đặc biệt Arsenal, trong bối cảnh Pháo Thủ có thể mất đi những trụ cột Alexis Sanchez hay Mesut Ozil bất cứ lúc nào.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X