Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernandinho cho rằng Man City sẽ không chiêu mộ Messi

Thứ Năm 05/10/2017 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Fernandinho đã lên tiếng về chính sách chuyển nhượng của đội nhà Man City.


Theo một buổi phỏng vấn trên Goal, cầu thủ người Brazil tin rằng đội bóng của mình đủ tiềm lực tài chính để mang về bất cứ ngôi sao nào, cho dù đó có là Cris Ronaldo hay Leo Messi. Điều này cũng từng được thể hiện trong quá khứ, lúc Man City sẵn sàng chi tiền tấn cho Ricardo Kaka. Tuy nhiên, anh khẳng định đội bóng muốn chú trọng đến việc ký hợp đồng với những tài năng trẻ hơn.
 
Chia sẻ với truyền thông, Fernandinho cho biết: “Bạn hỏi rằng liệu chúng tôi có thể ký hợp đồng với Messi hay Ronaldo? Có thể lắm, tôi đoán vậy, nhưng sau đó bạn cần phải xem xét lại các ưu tiên của CLB. Chúng tôi có tiềm lực kinh tế, mọi người đều biết điều này, nhưng CLB có những nguyên tắc chuyển nhượng của mình, và có những vấn đề ưu tiên cần được xem xét trước.”

Fernandinho cho rang Man City se khong chieu mo Messi hinh anh
Fernandinho khẳng định đội nhà sẽ không chiêu mộ Messi

“Chiêu mộ một ngôi sao lớn, hay xây dựng một đội bóng mạnh để cạnh tranh cho các danh hiệu, đôi khi mọi người hay nhầm lẫn về điều này. Liệu một cầu thủ có thể bù đắp cho nhu cầu của cả CLB? Tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra. Kế hoạch trong tương lai của Man City không phải là đem về những ngôi sao lớn, những cầu thủ đắt giá, bởi điều đó rất tốn kém. Với thị trường ngày nay, chúng ta được chứng kiến những khoản tiền khổng lồ và ngày càng tăng mạnh. Và tôi nghĩ, việc chiêu mộ được một tài năng trẻ như Gabriel Jesus là một món hời của CLB.”
 
Đội chủ sân Etihad đã chi ra hơn 200 triệu bảng mùa hè vừa rồi, nhưng trên thực tế, họ đã biết cách mua sắm thông minh hơn nhiều. Những tân binh của nửa xanh thành Manchester đều rất tài năng và thể hiện mình trong một thời gian dài, và điều quan trọng nhất là họ vẫn còn rất trẻ. Chính vì vậy, Man City đang hưởng lợi từ chính sách mua sắm và vẫn đang có một vị trí tốt ở cả giải Ngoại hạng Anh, lẫn đấu trường Champions League.

Thiên thần Kaka tiết lộ lý do từ chối Man City
Trong quá khứ, suýt chút nữa tiền vệ Kaka đã trở thành tân binh của đội chủ sân Etihad, nhưng anh đã quyết định nói không với vụ chuyển nhượng này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X