Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U thất vọng sau trận hòa đen đủi West Brom

Chủ Nhật 02/04/2017 03:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Fellaini tỏ ra vô cùng ngán ngẩm sau khi Man United bị West Brom cầm hòa 0-0 ngay tại Old Trafford dù có thế trận vượt trội hoàn toàn.
Tien ve Fellaini that vong sau tran hoa den dui West Brom hinh anh
Cái đầu của Fellaini không thể giúp M.U vượt qua West Brom

Tiền vệ Fellaini là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của M.U ở trận đấu với West Brom vừa qua. Và ngôi sao người Bỉ cho rằng việc không thể đánh gục hàng phòng ngự của The Baggies từ sớm dù có một số cơ hội ngon ăn là nguyên nhân khiến cho Quỷ đỏ phải trải qua một trận đấu khó khăn và thất vọng đến vậy.

“Tôi rất thất vọng với kết quả này. Thật ra, toàn đội đều thất vọng vì những gì vừa diễn ra. Chúng tôi đã mất quá nhiều điểm số theo cách tương tự nhưng đó là bóng đá và chúng tôi cần phải tiếp tục chiến đấu đến cùng. Bàn thắng sớm là điểm mấu chốt. Những cơ hội đầu trận cần phải được chuyển hóa thành bàn thắng. Tôi nghĩ thủ môn của họ đã có một pha cứu thua tốt. Sau đó chúng tôi còn có một cơ hội nữa nhưng lại xui xẻo không thể tận dụng. Chúng tôi cần phải cải thiện hơn nữa khả năng ghi bàn trong thời gian tới”.

Chiến thuật của West Brom ở trận đấu vừa qua khá rõ ràng. Đó là tập trung toàn lực để phòng ngự và ngăn chặn Quỷ đỏ ghi bàn. Vì vậy, Marouane Fellaini cho rằng Man Utd có nhiều cơ hội chiến thắng hơn khi được làm khách chứ không phải là thi đấu trên sân nhà.

“Khi chúng tôi đá sân khách, các đội bóng khác sẽ cố gắng tấn công. Thật không dễ khi chơi tại Old Trafford. Các đội bóng đến đây muốn có được một điểm hoặc một chiến thắng từ các tình huống phản công ít ỏi. Nhưng chúng tôi cần phải tìm ra giải pháp để giành chiến thắng các trận đấu. Chúng tôi đã làm hết sức ngày hôm nay. Chúng tôi đã làm hết sức để chiến thắng trận đấu và tinh thần của toàn đội vẫn đang ở mức rất cao”.

Tiền vệ Fellaini cũng cho rằng Man United vẫn còn nhiều trận đấu trước mắt để nghĩ đến một suất trong top 4 Premier League mùa này. “Chúng tôi còn 10 trận, tức là 30 điểm nữa có thể giành được. Vậy nên chúng tôi vẫn cần phải cố gắng. Có rất nhiều trận đấu lớn tới dồn dập và chúng tôi cần phải sẵn sàng. Chúng tôi có thể giành 6 điểm trong tuần tới và tôi hy vọng chúng tôi có thể giành được số điểm tối đa ở 2 trận kế tiếp”.
Dư âm Man Utd 0-0 West Brom: Trò đùa từ Jose Mourinho?
Đối diện với CLB chống bóng bổng hay bậc nhất Premier League, thế nhưng HLV Jose Mourinho lại chỉ đạo các học trò tích cực tạt bóng. Không ai hiểu được những...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X