Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini không quan tâm dù đã "hạ sát" thầy cũ

Thứ Tư 19/08/2015 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù có một mối quan hệ khá thân thiết với HLV Michel Preud’homme của Club Brugge, nhưng Fellaini không hề cảm thấy phiền muộn khi ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 trong trận đấu lượt đi vòng play-off Champions League 2015/16.

Fellaini khong quan tam du da ha sat thay cu hinh anh
Fellaini hài lòng với chiến thắng

Đây là trận đấu mà Manchester United đã chơi tương đối kín kẽ, ngoại trừ bàn thua duy nhất của họ đến từ một tình huống tiền vệ Michael Carrick đá phản lưới nhà vô duyên, Quỷ đỏ gần như không cho đội khách đến từ Bỉ có một cơ hội dứt điểm nào. Thế nhưng ở mặt trận tấn công, các chân sút của họ lại chơi quá thất vọng. Rooney, Januzaj và Juan Mata đều được trao những cơ hội nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Tân binh tài năng Memphis Depay chính là người bỏ lỡ nhiều nhất cho dù anh đã có 2 bàn thắng rất đẹp mắt. Fellaini chỉ có mặt trên sân chừng 10 phút, sau khi vào sân thay đội trưởng Rooney, nhưng cũng kịp để lại một bàn thắng giúp M.U có thêm lợi thế trước trận lượt về.

Trả lời khi được hỏi người dân Bỉ sẽ phản ứng như nào khi ghi bàn vào lưới Club Brugge, Fellaini cho biết: “Tôi không quan tâm cho lắm. Điều quan trọng là đội bóng giành chiến thắng. Việc ghi được bàn thắng thứ 3 là rất quan trọng. Chúng tôi đã có một chiến thắng mãn nhãn nhưng vẫn cần phải thận trọng cho chuyến đi tới Bỉ. Vẫn biết là không dễ dàng gì song mục tiêu của chúng tôi vẫn là giành chiến thắng tại đó. M.U sẽ hành quân đến Bỉ để chơi trận lượt về vào lúc 1h45 rạng sáng ngày 27/8 (giờ Việt Nam).

Tiền vệ Fellaini có một mối quan hệ rất tốt với HLV Preud’homme khi cả hai từng làm việc cùng nhau tại Standard Liege, CLB mà tuyển thủ người Bỉ trưởng thành. Nhà cầm quân của Brugge tỏ ra khá buồn vì bị học trò cũ ghi bàn. “Tôi biết rõ Fellaini đá hay như nào. Nhưng ngay cả biết trước thì chúng tôi vẫn cần các cầu thủ theo kèm cậu ấy. Điều đó trở nên khó khăn hơn khi chúng tôi bị đuổi mất một người.” Ông Preud’homme còn cho rằng tỷ số 2-1 sẽ cho họ cơ hội lớn hơn rất nhiều ở trận lượt về, nhưng kết quả M.U 3-1 Brugge

khiến cho vị HLV này gần như mất hết hy vọng. Bàn thắng của Fellaini đến từ một tình huống đánh đầu cận thành từ đường tạt bóng của Memphis Depay ở đúng phút thi đấu cuối cùng của trận đấu. Fellaini vẫn sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu với Newcastle tuần này để hoàn tất án treo giò 3 trận sau khi anh phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu cuối cùng của mùa trước với Hull City.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X