Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool vẫn lạc quan dù mất tích liên tục

Thứ Năm 11/10/2018 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fabinho chia sẻ về cuộc sống mới không mấy thuận lợi giai đoạn ban đầu này ở Anfield cũng như trong môi trường bóng đá Anh.

Fabinho bất ngờ gia nhập Liverpool từ Monaco với giá 50 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2018. Mặc dù vậy, cái mác bom tấn cùng việc thực sự được đánh giá cao về chuyên môn không giúp ngôi sao người Brazil lập tức chiếm một suất đá chính ở Anfield.

Tiền vệ Fabinho của Liverpool lạc quan dù khởi đầu khó khăn hình ảnh
Tiền vệ Fabinho của Liverpool

Thậm chí đã tám trận đấu trôi qua ở Premier League mà Fabinho còn chưa có nổi một phút thi đấu nào, trong khi chỉ có lần đá chính duy nhất khi Liverpool thất bại dưới tay Chelsea ở vòng ba Cúp Liên đoàn Anh. Tiền vệ 25 tuổi cũng chỉ là phương án dự bị muộn màng trong hai trận gặp Paris Saint-Germain và Napoli ở Champions League.

Tuy nhiên không vì thế, Fabinho sớm nhụt chí và đánh mất niềm tin của mình, thay vào đó vẫn tỏ ra tương đối lạc quan bất chấp tình cảnh không mấy thuận lợi ở giai đoạn ban đầu này. Phát biểu của tân binh đắt giá The Kop: “Quá trình thích ứng với bóng đá Anh của tôi là rất tốt. Ngay từ giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải, tôi tin rằng mình đã thấu hiểu lối chơi của đội bóng mới.”

“Mối quan hệ của tôi với các đồng đội cũng vậy, đặc biệt là với những cầu thủ Brazil khác. Roberto Firmino cũng như Alisson đều luôn hết lòng giúp đỡ tôi. Giờ tôi đang dần có nhiều cơ hội thi đấu, đó là điều quan trọng nhất để tôi có thể hòa nhập nhanh hơn.”

“Dù sao thì đây vẫn là một trải nghiệm mới đối với tôi, bởi vì HLV Jurgen Klopp có cách làm việc khác với những gì tôi đã quen thuộc, nhưng tôi chắc chắn sẽ học hỏi. Tôi đã sớm rút ra được nhiều điều từ ông ấy, đó là một HLV rất tận tụy nhưng cũng khắt khe, đòi hỏi cao ở các cầu thủ, không chỉ trong thi đấu mà cả những buổi tập hàng ngày.”

Dư âm Liverpool 1-2 Chelsea: Tương phản sắc thái Hazard và Fabinho
Đứt mạch thắng, đứt luôn chuỗi trận bất bại, khởi đầu hoàn hảo của Liverpool đã tan tành mây khói cùng giấc mộng ăn bốn của họ. Một cái tên phải chịu trách...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X