Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City tặng chiến thắng cho Mendy

Thứ Ba 03/10/2017 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù không thể có sự phục vụ của hậu vệ Mendy ở trận chiến vừa qua, nhưng tiền vệ Fabian Delph và các đồng đội vẫn kéo sập Stamford Bridge.


Với chiến thắng 1-0 trước nhà ĐKVĐ Chelsea, các cầu thủ Man City đã quay lại ngôi đầu bảng Premier League. Và theo tiền vệ Fabian Delph, người giờ đây được sự dụng ở vai trò hậu vệ cánh trái thay chính Mendy, chiến thắng này là dành tặng cho cầu thủ người Pháp. Trước đó, bản hợp đồng tiêu tốn của Man City 52 triệu bảng đã đứt dây chằng đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu dài ngày, dự kiến đến hết mùa giải này.
 
“Đó là một màn trình diễn tuyệt vời để tặng cho đồng đội chúng tôi” – Febin Delph chia sẻ về trận thắng Chelsea. “Benjamin đã gửi những thông điệp cho toàn đội trước khi trận đấu diễn ra, và chúng tôi biết rằng mình cần phải dành chiến thắng để làm quà cho cậu ấy. Thiếu vắng Benjamin là một tổn thất lớn cho chúng tôi, nhưng chiến thắng này là của cậu ấy.”

Sao Man City tang chien thang cho Mendy hinh anh
Fabian Delph phải thay thế Mendy trong vai trò hậu vệ cánh

Ngoài ra, cầu thủ người Anh cũng có những phát biểu về trận đấu này và cho rằng toàn đội đã phục hận thành công. Delph chia sẻ: “Vâng, chiến thắng này vô cùng quan trọng. Chúng tôi đều hiểu rằng đây là trận đấu khó khăn nhất của Man City kể từ đầu mùa giải. Chúng tôi đã có kế hoạch cụ thể ở trận đấu này, đó là ngăn chặn bằng được những tình huống phản công của Chelsea. Tôi đã bị Willian vượt qua một vài lần, nhưng toàn đội đã có được chiến thắng cuối cùng.”
 
“Tôi rất hạnh phúc về chiến thắng này, chúng tôi đã giành trọn 3 điểm hoàn toàn xứng đáng và kết quả này sẽ gửi đi một thông điệp lớn. Man City đã thất bại trước Chelsea ở 2 trận gần nhất, vì vậy chúng tôi cần phải ra sân với tư tưởng giành chiến thắng trước họ. Đây là một kết quả tốt, nó chứng tỏ sự gắn kết giữa các cầu thủ trong CLB và đây sẽ là một thông điệp lớn.”
 
Chiến thắng này giúp thầy trò Pep Guardiola trở lại ngôi đầu bảng, với 19 điểm sau 7 vòng đấu, hơn Chelsea 6 điểm. Premier League sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu của ĐTQG tại vòng loại World Cup, và sẽ quay lại sau 1 tuần nữa.
 
De Bruyne: Man City sẽ không gục ngã ở những trận đấu lớn
Tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City khẳng định đội bóng của mình sẽ không gục ngã ở những trận đấu lớn.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X