Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Eriksen tỏa sáng ngay trận ra mắt MU

Thứ Năm 28/07/2022 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Đan Mạch đã ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của MU trước đối thủ hạng dưới Wrexham ở trận giao hữu kín tại đại bản doanh Carrington vào đêm qua.

Theo Manchester Evening News, Man United đã không gặp nhiều khó khăn để nhấn chìm đối thủ đang chơi tại giải hạng 5 trong hệ thống bóng đá Anh. 4 người ghi bàn cho "Quỷ đỏ" gồm Christian Eriksen, Amad Diallo, Alejandro Garnacho và Alex Telles.

Pha lập công mở tỷ số của Eriksen đến từ một tình huống đá phạt hàng rào đẹp mắt. Hậu vệ Aaron Hayden gỡ hòa cho đội khách trước khi hiệp một khép lại. Sang hiệp hai, lần lượt Garnacho, Amad và Telles lập công giúp chủ nhà giành chiến thắng.

Bên cạnh đó, huấn luyện viên Erik ten Hag còn trao cơ hội cho cả trung vệ Lisandro Martinez, người vừa được thông báo là cầu thủ của MU trong tối 27/7 (giờ Hà Nội).

Christian Eriksen trong mau ao MU
Christian Eriksen ghi bàn ngay trận ra mắt MU

Sau khi rò rỉ thông tin Eriksen ghi bàn, một CĐV M.U bình luận: “Hơn 25 bàn thắng của Eriksen sẽ giúp chúng ta vô địch Premier League”.

Một NHM khác nói: “Eriksen vừa ghi bàn trong trận giao hữu kín. Các đối thủ hãy cẩn thận”. “Eriksen ghi bàn ngay lập tức. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào mùa giải này”, CĐV khác tự tin nói.

Sau khi chia tay Brentford, Eriksen đã chọn M.U dù nhận được nhiều đề nghị hấp dẫn khác. Tiền vệ người Đan Mạch ký hợp đồng 3 năm với Quỷ đỏ và khá chắc suất đá chính vì tuyến giữa của Erik ten Hag đang khá mỏng đồng thời năng lực và trình độ của Eriksen đã được khẳng định.

Về phần tài năng trẻ Garnacho thì cầu thủ này đã không được ra sân trong cả 4 trận giao hữu "chính thức" gần nhất của MU. Nhưng cầu thủ sinh năm 2004 đã chớp được cơ hội vừa rồi để chứng tỏ khả năng với HLV Ten Hag. Trong trường hợp "Quỷ đỏ" không thể mua thêm tiền đạo cắm trong phiên chợ hè năm nay, Garnacho có thể là một phương án dự phòng khá chất lượng.

Garnacho không thần tượng Lionel Messi như bao đồng nghiệp ở xứ Tango. Thay vào đó, anh lại lấy sự thành công của Cristiano Ronaldo làm nguồn cảm hứng để phấn đấu.

Trong 2 ngày 30 và 31/7, MU sẽ có thêm 2 trận giao hữu, lần lượt trước Atletico Madrid và Rayo Vallecano. Việc phải thi đấu trong 2 ngày liên tiếp cũng khiến HLV Ten Hag phải cân nhắc kỹ trong việc lựa chọn đội hình, từ đó đảm bảo thể lực cho học trò.

Mùa giải 2022/23 của MU chính thức khởi tranh vào ngày 7/8. Đội chủ sân Old Trafford tiếp đón Brighton với nhiệm vụ thanh toán món nợ là trận thua tan tác 0-4 ở mùa trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X