Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Emre Can nói gì sau siêu phẩm trước Watford?

Thứ Ba 02/05/2017 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đã đánh bại Watford 1-0 nhờ bàn thắng tuyệt đẹp của Emre Can và chính tiền vệ người Đức cũng phải sửng sốt với những gì mình làm được.


Chơi không mấy sắc nét trước Watford song Liverpool vẫn có được chiến thắng 1-0 có phần may mắn. Và người hùng của họ không ai khác ngoài tiền vệ Emre Can với siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” ở phút bù giờ hiệp 1. Và chính tuyển thủ Đức cũng không tin rằng mình có thể tạo nên một bàn thắng đẹp đến như vậy.

Nguoi hung Emre Can noi gi sau sieu pham truoc Watford hinh anh
Can tiết lộ chưa từng ghi bàn đẹp như trước Watford

“Tôi chưa bao giờ ghi được một bàn thắng như thế, có thể chỉ khi tôi còn rất trẻ”, tiền vệ Emre Can nói với Sky Sports. “Điều quan trọng nhất là chúng tôi có 3 điểm khi đã biết trước trận đấu này về kết quả của các đối thủ trực tiếp (M.U, Man City và Arsenal đều sảy chân). Tôi đã nhìn thấy không gian và sau đó đã chạy đến. Tôi đã không nghĩ quá nhiều, cũng chưa có nhiều bàn thắng đẹp như vậy. Tôi hạnh phúc khi có thể đóng góp cho đội bóng. Đó là bàn thắng đẹp nhất tôi từng ghi được.”

Liverpool đã không thể có nhiều hơn 1 bàn thắng của tiền vệ Emre Can bởi cú volley trúng khung gỗ của Adam Lallana nhưng chính họ cũng may mắn tránh khỏi bàn thua phút chót khi trung vệ Sebastian Prodl của Watford cũng gặp phải điều tương tự. “Tất nhiên, tôi đã rất lo lắng”, cầu thủ 23 tuổi nói thêm. “Bạn biết đấy, đôi khi chúng tôi đã quá sợ hãi, thiếu đi sự tự tin khi chơi bóng. Tôi chỉ hạnh phúc khi có 3 điểm.”

Với HLV Jurgen Klopp, ông cũng đưa ra nhận xét về siêu phẩm của tiền vệ Emre Can: “Tôi muốn nói rằng tôi đã từng chứng kiến nó, nhưng không phải là sự thật và đặc biệt là không phải từ Emre Can! Anh ấy đã chơi tốt trong vài tuần gần đây kể từ sau khi bình phục chấn thương. Thậm chí Can còn có thể làm tốt hơn cả hôm nay. Nhưng tôi không chắc rằng anh có thể ghi được nhiều bàn thắng đẹp hơn thế.”

Chủ nhật tới, Liverpool sẽ tiếp đón Southampton tới sân nhà tại vòng 36 Premier League. Họ hiện đang xếp thứ 3 trên BXH với khoảng cách 4 điểm nhiều hơn vị trí thứ 5 của M.U dù chơi nhiều hơn 1 trận.

Xem lại bàn thắng tuyệt đẹp của tiền vệ Emre Can trước Watford:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X