Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Emre Can đồng ý cập bến Juventus?

Chủ Nhật 26/11/2017 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Tuttosport, tiền vệ Emre Can đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Juventus, anh sẽ chuyển đến đội bóng của Serie A vào tháng 1 tới.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tiền vệ Emre Can là mục tiêu hàng đầu của Juventus. Đại diện của Serie A thậm chí còn cử người đến Anh đàm phán, họ chấp nhận chi ra 20 triệu eurod để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Đức. Tuy nhiên, Klopp đã từ chối lời đề nghị từ đội bóng thành Turin, ông vẫn tự tin có thể thuyết phục ngôi sao sinh năm 1994 gia hạn hợp đồng. Từ thời điểm kết thúc phiên chợ Hè đến nay đã gần 3 tháng, nhưng Liverpool vẫn chưa thể thuyết phục thành công Can ký vào bản giao kèo mới.
Tien ve Emre Can dat duoc thoa thuan voi Juventus hinh anh
Emre Can đạt được thỏa thuận đến Juventus
Hợp đồng của tiền vệ Emre Can với Liverpool còn thời hạn đến Hè 2018. Nhiều nguồn tin cho rằng The Kop đã chủ động đề nghị gia hạn song cầu thủ 23 tuổi không chấp nhận vì những bất đồng ở một số điều khoản. Có 2 vấn đề lớn khiến một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua: Đó là mức lương và số lần ra sân tối thiểu trong một mùa giải. Can muốn hưởng lương 100.000 bảng/tuần thay vì mức 80.000 bảng/tuần mà The Kop đề nghị, anh cũng muốn đá chính một nửa số trận ở mùa giải kế tiếp sau khi ký hợp đồng mới.
Conte: Từ hôm nay hãy gọi Hazard là tiền đạo!
HLV Italia đề xuất một vị trí và vai trò mới toanh cho học trò người Bỉ sau khi chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao của anh trong trận đại chiến Liverpool 1-1...
Chứng kiến Emre Can của Liverpool chưa gia hạn hợp đồng với đội bóng thành phố Cảng, Juventus đã quyết định nối lại thương vụ này vào tháng 1 tới. Theo Tuttosport, tiền vệ Emre Can đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Juventus, anh sẽ chuyển đến đội bóng của Serie A vào tháng 1 tới. Theo đó, đại diện của Italia đã bí mật gặp người đại diện của Can, hai bên đã có những trao đổi để hoàn tất thương vụ đưa ngôi sao 23 tuổi về Turin vào tháng 1 tới.
Tien ve Emre Can dat duoc thoa thuan voi Juventus hinh anh 2
Tiền vệ Emre Can từ chối gia hạn với Liverpool
Theo Tuttosport, Can đã đồng ý ký hợp đồng 3 năm với Juventus, đội bóng thành Turin đã đáp ứng yêu cầu về lương bổng và số lần ra sân mà cầu thủ 23 tuổi yêu cầu. Về phía Liverpool, họ sẽ thu về 12 triệu euro từ thương vụ này. Trong trường hợp The Kop từ chối để Can ra đi vào tháng 1, Juventus sẽ chi ra một số tiền lót tay để Can kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng mới, như thế có nghĩa là đội ĐKVĐ Serie A sẽ có cầu thủ sinh năm 1994 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X