Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea sớm đầu hàng trong cuộc đua QBV

Thứ Hai 16/10/2017 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Eden Hazard thừa nhận không có cửa cạnh tranh danh hiệu QBV 2017 năm nay với hai người đàn anh Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, cũng như không chắc chắn với tương lai ganh đua cùng Neymar.

Năm nay, Eden Hazard đã được điền tên vào danh sách đề cử top 30 cho danh hiệu Quả Bóng Vàng 2017. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ thẳng thắn thừa nhận anh không có cửa chiến thắng khi vẫn còn đó những “siêu nhân” Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Sao Chelsea som dau hang trong cuoc dua QBV hinh anh
Eden Hazard

Chia sẻ của Hazard: “Không chỉ Ronaldo và Messi, rất nhiều cầu thủ khác cũng tài giỏi hơn tôi và việc có tên trong top 30 cũng đủ khiến tôi cảm thấy vinh dự tự hào và hạnh phúc lắm rồi. Tất nhiên tôi muốn chiến thắng QBV nhưng đó là chuyện tương lai, tôi không chắc mình có thể làm được không và đây cũng không phải mục tiêu lớn nhất hiện tại của tôi.”

“Tôi đơn giản chỉ muốn chơi bóng, muốn tận hưởng mọi khoảnh khắc trên sân cỏ. 10 năm qua đã là cuộc cạnh tranh riêng của Messi và Ronaldo và rồi sau này, Neymar và một số ngôi sao khác sẽ thay thế. Giờ thì tôi nghĩ Ronaldo sẽ chiến thắng năm nay bởi anh ấy đã vô địch La Liga và Champions League cùng Real Madrid. Cả tôi cũng vậy, nếu muốn hy vọng một QBV nào đó cho mình thì tôi buộc phải giành những danh hiệu cùng Chelsea và ĐT Bỉ.”

Đầu tuần sau, buổi lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2017 mang tên FIFA The Best sẽ chính thức diễn ra. Như Hazard đã nói, người chiến thắng gần như chắc chắn sẽ xướng tên Cristiano Ronaldo và siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ cân bằng kỷ lục 5 QBV với kỳ phục địch thủ Lionel Messi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X