Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard nói gì khi được PSG quan tâm?

Thứ Tư 20/09/2017 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Eden Hazard khẳng định anh chỉ cập bến CLB cũ Lille nếu có cơ hội trở lại Ligue 1.

 

Trong những năm gần đây, tiền vệ Eden Hazard cho thấy mình là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu. Thậm chí Mourinho hay Conte còn so sánh cầu thủ người Bỉ với Ronaldo và Messi. Sự ổn định đã giúp Hazard trở thành cầu thủ quan trọng hàng đầu của Chelsea. Mùa giải vừa qua, anh ghi 16 bàn thắng giúp đội bóng thành London vô địch Premier League. Với tốc độ, kỹ thuật, và khả năng dứt điểm tốt, cầu thủ người Bỉ khiến nhiều đội bóng lớn thèm khát.
Tien ve Eden Hazard noi gi khi duoc PSG quan tam hinh anh
Eden Hazard được PSG quan tâm
Ở pháp, PSG là một trong những đội bóng muốn có tiền vệ Hazard. Đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử nhiều khả năng sẽ đẩy đi cả Di Maria Julian Draxler, và Lucas Moura ở Hè tới. Thậm chí Cavani còn đứng trước khả năng phải rời sân Công viên các Hoàng tử khi có mâu thuẫn rất lớn với Neymar. Trong trường hợp Cavani ra đi, Mbappe sẽ được đẩy lên đá tiền đạo cắm. Khi đó, PSG sẽ rất cần một cầu thủ chạy cánh chất lượng và Hazard được nhắm tới.
Mesut Ozil lên tiếng về chấn thương gặp phải
Tiền vệ Mesut Ozil đã lên tiếng về chấn thương gặp phải khiến anh không thể ra sân trong trận gặp Chelsea.
Hazard đã ghi được 72 bàn thắng trong 251 trận cho Chelsea kể từ khi cập bến Stamford Bridge vào năm 2012. Có được cầu thủ 26 tuổi, sức mạnh của PSG sẽ còn được nâng cấp hơn nữa. Hiện tại Real và Barca cũng muốn có cầu thủ người Bỉ, song với sức mạnh tài chính khổng lồ đại diện của nước Pháp hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng trong thương vụ này. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Hazard đã khiến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử phải thất vọng.
Eden Hazard noi gi khi duoc PSG quan tam hinh anh 2
Eden Hazard khẳng định sẽ không tới PSG
Eden Hazard của Chelsea khẳng định anh chỉ cập bến CLB cũ Lille nếu có cơ hội trở lại Ligue 1: “Có một số đội bóng muốn có tôi, trong đó có cả những đội bóng ở Ligue 1. 6 năm trước tôi đã từng chơi bóng ở đó, tôi có những kỷ niệm đẹp ở CLB cũ. Nếu có cơ hội trở lại giải đấu cao nhất của bóng đá Pháp, tôi sẽ chỉ đá cho Lille mà thôi. PSG hay Monaco là những đội bóng chất lượng, song tôi không có hứng thú trong việc cập bến một trong hai đội bóng này”.

Thúy Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X