Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham thanh minh vụ thân mật quá mức với Mourinho

Thứ Năm 09/11/2017 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Eric Dier lên tiếng sáng tỏ nghi án bị HLV người Bồ Đào Nha công khai chèo kéo về Old Trafford ngay trước mặt ông thầy Pochettino.

Mauricio Pochettino đã luôn phải dè chừng những động thái có thể có từ Jose Mourinho, đồng nghiệp không ngừng nuôi tham vọng “rút ruột” Tottenham của ông để tăng cường lực lượng cho Man Utd, trong đó cái tên đáng lo ngại về tương lai nhất chính là tiền vệ trung tâm đa năng Eric Dier.

Sự vụ leo thang lên đỉnh điểm khi Pochettino bắt gặp cuộc nói chuyện thân mật của Mourinho với học trò Dier ở Old Trafford cuối năm ngoái, trên lối vào đường hầm sau trận thua của Spurs trước MU. Trong cuốn sách mới xuất bản của mình, HLV người Argentina đã thẳng thắn chia sẻ cảm xúc bực bội khi ấy của mình và thậm chí sau đó đã yêu cầu gặp riêng tiền vệ 23 tuổi để nghe giải trình.

Sao Tottenham thanh minh vu than mat qua muc voi Mourinho hinh anh
Eric Dier

“Dier đi ra sân và Mourinho đã đứng chờ sẵn ở đầu đường hầm. Ông ta chủ động chào hỏi và ôm ấp, cười nói với cậu ấy bằng tiếng Bồ Đào Nha. Có những áp lực đặt vào Dier dù rằng MU chưa chính thức hứa hẹn với cậu ấy bất kỳ điều gì.” – Nội dung của Pochettino viết trong cuốn tự truyện của mình.

“Sau đó, tôi phải hẹn riêng Dier để hỏi cho ra nhẽ: ‘Cậu bạn bè như thế nào với Mourinho?’ – ‘Không hẳn vậy, nhưng chúng tôi quen nhau từ lâu ở Bồ Đào Nha rồi. Dù sao thì con trai đỡ đầu của ông ấy cũng từng huấn luyện tôi.’ Lập tức, tôi phải thẳng thắn với Dier rằng cậu ấy đủ hiểu mục đích đứng đằng sau của Mourinho khi tỏ ra thân mật như vậy, rằng cậu ấy sẽ không đi đâu hết khi là một cầu thủ quan trọng mới gia hạn hợp đồng với Tottenham.”

Giờ đây, đích thân Dier cũng lên tiếng thanh minh tất cả, từ mối quan hệ với Mourinho đến Pochettino. Phát biểu của tiền vệ người Anh: “Pochettino đã nói đúng về mọi chuyện, nhưng không gì có thể gây ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ tốt đẹp giữa chúng tôi. Tôi cũng hiểu cho sự không hài lòng của ông ấy khi trông thấy cuộc nói chuyện thân mật giữa Mourinho và tôi, có gọi là thiếu tôn trọng thì cũng đúng.”

“Tuy nhiên như đã nói, bản thân tôi cũng không thể không tôn trọng Mourinho mà phớt lờ lời chào hỏi của ông ấy. Tôi lớn lên ở Bồ Đào Nha và đủ ý thức được con người nơi đây có niềm kiêu hãnh lớn ra sao dù đó không phải là một đất nước lớn mạnh như Anh, bạn biết Mourinho hay Ronaldo rồi đó. Tôi bị mắc kẹt trong một tình huống tiến thoãi lưỡng nan và không thể làm khác được, quan trọng là chúng tôi cũng không hề có nói chuyện gì đến Man Utd cả.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X