Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City lôi quá khứ nhắc nhở Liverpool chớ vội mừng sớm

Thứ Hai 16/09/2019 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin De Bruyne không hề lo ngại về khoảng cách 5 điểm hiện tại thua kém Liverpool ở Premier League, khi Man City thậm chí còn từng bị bỏ xa hơn nhưng vẫn lên ngôi vô địch ở mùa giải năm ngoái.

Giới mộ điệu đồ rằng bước ngoặt đầu tiên trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải năm nay đã sớm đến ngay ở vòng đấu thứ 5, khi nhà vua Manchester City bất ngờ ngã ngựa với trận thua 2-3 trên sân của tân binh Norwich.

Thất bại muối mặt này cũng khiến thầy trò Pep Guardiola bị đối thủ số một Liverpool bỏ xa với khoảng cách 5 điểm trên bảng xếp hạng, đồng nghĩa cờ đã đến tay đoàn quân của Jurgen Klopp để có thể xưng vương nước Anh sau 30 năm mòn mỏi chờ đợi.

Norwich 3-2 Man City De Bruyne cảnh báo Liverpool chớ vội mừng sớm hình ảnh
Norwich 3-2 Man City

Tuy nhiên, tiền vệ Kevin De Bruyne vẫn hoàn toàn tỏ ra tự tin không chút lo ngại trước thất thế hiện tại này, thậm chí mạnh miệng buông lời cảnh báo kỳ phùng địch thủ nửa đỏ vùng Merseyside, nhắc nhở về những gì xảy ra năm ngoái để chớ mà sớm vội ăn mừng.

Tầm khoảng sau 20 vòng đấu ở mùa giải trước, Liverpool thậm chí còn đang tạo khoảng cách tới 7 điểm so với Man City, nhưng rồi cuối cùng nửa xanh thành Manchester vẫn có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình với chỉ đúng một điểm nhiều hơn đối thủ cạnh tranh.

Phát biểu của ngôi sao người Bỉ: “Chúng tôi vẫn có thể vô địch với số điểm như mùa giải trước. Đây là Premier League và anh không cần bỏ xa phần còn lại đến tận 15 điểm làm gì. Nó chỉ xảy ra nổi một lần trong đời mà thôi.” – De Bruyne rõ ràng có ý cà khịa hàng xóm MU như những gì diễn ra ở mùa 2017/18.

“Tôi nhớ Man City từng có lúc bị bỏ xa đến 7 điểm hồi năm ngoái, thế nên khoảng cách 5 điểm hiện tại chưa là gì hết cả, đặc biệt khi đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa. Tất nhiên chúng tôi ước mình có thể làm tốt hơn, toàn thắng tất cả các trận đấu, nhưng đây rõ ràng là chuyện rất khó, không dễ dàng gì.”

“Ai cũng mắc sai lầm, điều đó không thể tránh khỏi và thất bại này là trách nhiệm của cả tập thể. Thế nên chúng tôi không giận dữ và đổ lỗi cho nhau, không việc gì phải kêu ca khóc lóc gì hết cho tốn công vô ích. Thay vào đây, chúng tôi chỉ càng thêm động lực quyết tâm trở lại mạnh mẽ hơn, chấp nhận chuyện đã rồi và rút ra bài học kinh nghiệm từ nó.”

Norwich 3-2 Manchester City: Kẻ chiến thắng, người thất bại và người hưởng lợi sau cùng…
Kết cục của trận đấu Norwich-Manchester City thực sự là một cú sốc với những người theo dõi Premier League, những người đã chờ đón một màn vùi dập của ĐKVĐ...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X