Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ De Bruyne "ấm ức" với Man City vì ... Lionel Messi

Thứ Năm 11/02/2021 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Vua kiến tạo" người Bỉ được cho vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Man xanh dù không cảm thấy hài lòng về cách đối xử của ban lãnh đạo đội bóng với mình.
Những năm qua, Kevin De Bruyne luôn là ngôi sao hàng đầu của Man City. Nhạc trưởng người Bỉ không chỉ có đóng góp lớn về mặt chuyên môn và giữ tư cách cầu thủ kiến tạo số 1 đội bóng nhiều năm liên tục mà còn đang trở thành thủ lĩnh mới ở đội chủ sân Etihad.
Tiền vệ De Bruyne ấm ức với Man City về chuyện hợp đồng hình ảnh
 

Do đó, tất nhiên Man City muốn trói chân lâu dài De Bruyne mặc cho giao kèo hiện tại giữa đôi bên còn thời hạn đến năm 2023. Được biết quá trình đàm phán giữa đôi bên đã kéo dài khoảng 3, 4 tháng nay. Về cơ bản, De Bruyne cũng không hề nghĩ đến chuyện rời khỏi Man City.

Thế nhưng một số nguồn tin cho hay tiền vệ sinh năm 1991 không hoàn toàn hài lòng với cách ban lãnh đạo đội bóng đối xử với mình, thậm chí có phần ấm ức.

Cụ thể, De Bruyne cho rằng mức lương mà anh được nhận trong bản hợp đồng mới không tương xứng với những đóng góp cho đội bóng. Ngoài ra sự khó chịu còn nằm ở chỗ Man City lấy lý do "khó khăn tài chính" để không đưa ra đề nghị hấp dẫn hơn song lại không ít lần úp mở về việc sẽ phá két để đưa Lionel Messi tới nước Anh.

Cho đến giờ, The Citizens vẫn được xem là bến đỗ hàng đầu dành cho El Pulga nếu chia tay Barca bởi chỉ có Man City mới đủ sức dành cho huyền thoại người Argentina một “siêu hợp đồng” cùng những cam kết hấp dẫn khác sau khi M10 giải nghệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X