Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU kêu gọi người hâm mộ đứng lên vì những vấn đề tâm lý

Thứ Sáu 21/02/2020 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel James từng gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng về tâm lý trong quá khứ và đang kêu gọi người hâm mộ đứng lên đương đầu để sống cởi mở và tích cực, lạc quan hơn.

Daniel James đang kêu gọi các cổ động viên bóng đá nói riêng và toàn cộng đồng nói chung cùng góp sức để chung tay giải quyết những vấn đề về sức khỏe tâm lý.

Gần đây, chính anh cũng đã từng trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn về mặt tinh thần khi mất đi người cha ngay trước thời điểm gia nhập Manchester United từ Swansea City hồi hè năm ngoái.

Daniel James kêu gọi người hâm mộ đứng lên vì vấn đề tâm lý hình ảnh
Daniel James

Tuyển thủ Xứ Wales đã hợp tác với tổ chức mang tên Place2Place tại thị trấn Wigan (thành phố Manchester, Anh) để giúp mọi người đứng lên và chống lại những khó khăn bên trong, thông qua những trải nghiệm của bản thân.

Daniel James cho biết: "Khi những chuyện như việc mất đi một người thân trong gia đình diễn ra, tôi nghĩ điều tốt nhất có thể làm là chia sẻ ra bên ngoài. Tôi từng trò chuyện với nhiều người từng gặp phải tình huống tương tự, và điều này đã giúp ích rất nhiều."

"Việc truyền đạt thông điệp kêu gọi mọi người nên chia sẻ những vấn đề của bản thân là điều rất quan trọng. Bạn có thể là người được chú ý, luôn tỏa sáng ở mọi nơi nhưng sẽ chẳng ai biết vấn đề bên trong là gì bởi điều khó nhất vẫn là cất lên tiếng nói."

Daniel James cũng cho rằng việc khoác áo MU là một trong những điều khiến anh có đủ sức đương đầu với khó khăn sau khi không còn người cha ở bên cạnh.

"Tin dữ đã khiến tôi gặp nhiều vấn đề trong 3 tháng sau đó, nhưng tôi nghĩ rằng việc gia nhập Manchester United đã có sức ảnh hưởng quan trọng. Kể từ thời điểm đó, tôi luôn muốn cha mình được tự hào vì con trai đầu quân cho một đội bóng lớn như thế. Tôi tin rằng, điều này có tầm ảnh hưởng rất lớn và khiến tôi luôn sống với tinh thần lạc quan nhất có thể."

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X