Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal hồi tưởng màn chào đón ác mộng của Liverpool

Thứ Năm 12/09/2019 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dani Ceballos chia sẻ lại về thất bại toàn diện 1-3 trên sân Anfield cách đây ít lâu, qua đó cho anh thấm thía sự khắc nghiệt của Premier League và bóng đá Anh.

Dani Ceballos gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 và hòa nhập nhanh chóng để cho thấy khả năng của mình, qua đó được kỳ vọng thay thế công thần Aaron Ramsey đã ra đi tự do sang Juventus.

Tuy nhiên trong trận đấu trên sân Liverpool ở vòng 3 Premier League, tiền vệ người Tây Ban Nha đã không còn có thể duy trì phong độ ấn tượng ở khu vực trung tuyến của Pháo Thủ, với một màn trình diễn mờ nhạt và chìm nghỉm giữa lối chơi pressing đến nghẹt thở của nhà ĐKVĐ Champions League.

Liverpool 3-1 Arsenal Dani Ceballos thấm thía Premier League hình ảnh
Liverpool 3-1 Arsenal

Arsenal thất bại toàn diện với tỷ số 1-3, còn Ceballos bị thay ra sân chỉ sau một giờ đồng hồ thi đấu nhưng cơn ác mộng bị quần thảo quay cuồng đó cũng đủ giúp anh thấm thía sự khắc nghiệt và tốc độ của nền bóng đá Anh.

Hồi tưởng lại, tân binh sinh năm 1996 chia sẻ: “Tôi chưa từng thấy bất cứ thứ gì như đã được chứng kiến và trải nghiệm ở Anfield. Không một đội bóng nào có thể chơi hay hơn họ, cách họ dồn ép lên chúng tôi hay cách các CĐV truyền lửa nhiệt huyết từ trên khán đài.”

“Họ đã thực sự rút hết không khí và không cho chúng tôi hít thở, chỉ biết vô vọng chạy đuổi theo bóng và phòng ngự một cách bị động, rồi sau đó bất lực nhận ba bàn thua. Đây cũng là bài học cho cá nhân tôi, khiến tôi thực sự Premier League khắc nghiệt ra sao và đòi hỏi ở các cầu thủ cao như thế nào.”

Sau 4 vòng đấu đầu tiên ở Premier League 2019/20, Arsenal hiện đang có 7 điểm và xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Cuối tuần này, thầy trò Unai Emery sẽ có chuyến hành quân đến làm khách của Watford, trước khi xuất trận ở Europa League giữa tuần sau.

Liverpool 3-1 Arsenal: Câu trả lời của mảnh ghép cuối cùng
Sau những trận đấu làm nền cho Sadio Mane và Roberto Firmino tỏa sáng, chiến thắng thuyết phục trên thánh địa Anfield đơn giản là show diễn của riêng Mohamed...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X