Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ của Monaco báo tin buồn cho Chelsea và M.U

Thứ Năm 29/12/2016 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ tiềm năng Tiemoue Bakayoko, mục tiêu được Chelsea và Man United nhắm đến từ lâu vừa lên tiếng xác nhận sẽ không rời khỏi Monaco ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.
Bakayoko
Bakayoko chơi rất ấn tượng ở mùa giải năm nay

Ngôi sao 22 tuổi đã được liên hệ chuyển tới thi đấu tại Premier League từ kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Bến đỗ của cầu thủ người Pháp được đồn đoán là Man United. Tuy vậy, HLV Jose Mourinho đã quyết định chiêu mộ một tiền vệ trung tâm toàn diện là Paul Pogba, đồng thời dành thời gian thử nghiệm những phương án có sẵn trong tay. Trong thời gian gần đây, Chelsea cũng đã vào cuộc và kỳ vọng sẽ có được chữ ký của Bakayoko để bổ sung sức mạnh cho tuyến tiền vệ hiện nay.

Bakayoko đang bước vào mùa giải thứ ba thi đấu cho Monaco. Sao trẻ 22 tuổi đã được ra sân 16 lần tại Ligue 1 mùa này và góp mặt trong 5/6 trận đấu ở vòng bảng Champions League. Sự nghiệp của Bakayoko đang lên như diều gặp gió tại sân Stade Louis II và cầu thủ người Pháp khẳng định anh vẫn muốn gắn bó với đội bóng xứ công quốc thêm một thời gian nữa.

“Tôi có thể đảm bảo rằng mình sẽ không rời Monaco vào mùa đông này. Tôi không muốn rời khỏi đây. Ý nghĩ chia tay đội bóng có lướt qua tâm trí tôi khi mùa giải bắt đầu vì tôi không biết đội bóng muốn giữ hay bán tôi. Nhưng sự tự tin của HLV đã thay đổi tất cả. Tôi cảm thấy được tầm quan trọng của mình trong đội và sẵn sàng cống hiến hết sức.

“Tôi có nghe rằng mình được các đội bóng khác quan tâm nhưng tôi sẽ tập trung toàn lực để thi đấu cho Monaco tới hết mùa giải. Dĩ nhiên Premier League khiến bạn phải mơ mộng nhưng tôi không có lý do gì để rời đội bóng ngay mùa đông này. Tôi vẫn còn hai mục tiêu để chiến đấu, đó là trở thành nhà vô địch nước Pháp và tiến càng xa càng tốt tại Champions League”.

Nhờ sự có mặt của Bakayoko ở khu vực trung tuyến, Monaco đang thể hiện một phong độ ấn tượng tại giải VĐQG Pháp. Hiện giờ, đoàn quân của HLV Leonardo Jardim đang đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Nice hai điểm nhưng vượt trội hoàn toàn về hiệu số bàn thắng bại. Cơ hội để Bakayoko và các đồng đội chạm tay vào chức vô địch Ligue 1 là khá cao, nhất là khi PSG đã sa sút rất nhiều. Vì vậy, nếu muốn có được chữ ký của tiền vệ đánh chặn hàng đầu này, Man United và Chelsea sẽ phải chờ đến kỳ chuyển nhượng hè tiếp theo.
Những thủ môn tốt nhất Premier League mùa này
Premier League 2016/17 đã đi qua được 18 vòng đấu, cùng điểm qua danh sách những thủ môn tốt nhất giải đấu.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X