Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Công thần Liverpool đã chốt xong bến đỗ mới

Chủ Nhật 26/07/2020 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adam Lallana sẽ gia nhập Brighton trong một hợp đồng 3 năm sau khi rời Liverpool dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Thông tin này sẽ được chính thức xác nhận vào đầu tuần tới.

Lallana chọn tới Brighton

Tờ Goal xác nhận Brighton đã vượt qua Leicester City, Burnley để có sự phục vụ của Adam Lallana. Quyết định tới đội bóng bờ biển phía nam của cầu thủ 32 tuổi một phần là do lời thuyết phục từ giám đốc kỹ thuật của Brighton, Dan Ashworth.

Công thần Liverpool, Adam Lallana đã chốt xong bến đỗ mới hình ảnh
Adam Lallana chọn gia nhập Brighton

Brighton đứng thứ 16 tại Premier League trước trận cuối cùng mùa giải với Burnley vào chủ nhật. Họ đã chắc chắn trụ hạng và có thể vươn lên thứ 15 nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ.

Lallana đã có 178 lần ra sân cho Liverpool trong 6 mùa giải sau khi được Brendan Rodgers mang về từ Southampton vào năm 2014. Tiền vệ sinh năm 1988 là một phần của đội bóng dưới tay Jurgen Klopp lọt vào trận chung kết Europa League và League Cup mùa 2015-16 song thất bại.

Trong 1 năm qua, họ cùng nhau chinh phục 4 danh hiệu bao gồm Champions League, Siêu cúp châu Âu, Club World Cup và mới nhất là Premier League. Klopp rất yêu mến tài năng của Lallana và gần đây đã mô tả anh như một huyền thoại của Liverpool.

“Lallana là một cầu thủ xuất sắc, một trong những cầu thủ truyền cảm hứng nhiều nhất trên sân tập mà tôi từng thấy. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp đến khó tin. Theo quan điểm của tôi, Lallana đã là một huyền thoại ở Liverpool.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X