Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho bị Liverpool loại khỏi đại chiến với Man City

Thứ Bảy 09/09/2017 04:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Philippe Coutinho mới bị HLV Jurgen Klopp loại khỏi danh sách cầu thủ Liverpool làm khách trên sân Man City.


Mùa hè này, Philippe Coutinho đã tiến rất gần tới cánh cửa rời Liverpool. Trước sự quan tâm của gã khổng lồ Barcelona, tiền vệ người Brazil đã không ngần ngại nộp đơn xin được ra đi lên lãnh đạo The Kop. Chỉ có điều những người đứng đầu CLB này đã không chiều theo ý của Coutinho. Không chỉ ra văn bản tuyên bố không bán công thần bằng mọi giá, họ còn gạt đi tất cả những lời đề nghị tới từ Barca dù có lúc lên tới 138 triệu bảng.

Coutinho bi Liverpool loai khoi dai chien voi Man City hinh anh
Coutinho đã trở lại tập luyện cùng Liverpool

Sau khi thị trường chuyển nhượng mùe hè kết thúc, Liverpool đã thành công trong việc giữ tiền vệ Coutinho ở lại. Cách đây 1 ngày, HLV Jurgen Klopp tiết lộ Coutinho đã bình tâm trở lại và sẵn sàng ra sân cống hiến cho đội bóng vùng Merseyside. Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi ai cũng nghĩ rằng cầu thủ 25 tuổi sẽ giận dỗi với lãnh đạo và không muốn ra sân cho Liverpool.

Tuy nhiên, nếu Coutinho có thực sự khoác áo Liverpool lần đầu tiên trong mùa giải 2017/18 này thì cũng không phải là đại chiến với Man City lúc 18h30 tối nay (9/9). “Phù thủy nhỏ” mới trở lại CLB sau đợt tập trung cùng ĐT Brazil và chưa có được thể lực tốt nhất. Đích thân HLV Klopp đã xác nhận điều này đi kèm với quyết định gạch tên anh ra khỏi danh sách những cái tên tham dự cuộc đấu trên sân Etihad.

Coutinho bi Liverpool loai khoi dai chien voi Man City hinh anh 2
Nhưng Klopp khẳng định học trò chưa đủ thể lực

“Cuộc nói chuyện của tôi và tiền vệ Coutinho đã diễn ra tốt đẹp. Anh ấy tỏ ra rất vui vẻ trong buổi tập luyện hôm qua. Tuy nhiên, khi mà Liverpool sẽ phải thi đấu tới 7 trận chỉ trong vòng 3 tuần tới, chúng tôi không muốn mạo hiểm. Ở thời điểm này, Coutinho chưa thể ra sân thi đấu chính thức và cần tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới”, Klopp nói.

“Trong vòng vài tuần trước khi tập trung ĐTQG, Coutinho đã không tập luyện. Cần có thêm thời gian để anh ấy thực sự sẵn sàng. Coutinho sẽ không ra sân trước Man City và đó là quyết định của chúng tôi. Tôi đã tham khảo ý kiến của anh ấy và nhận được sự đồng ý.”

Giữa tuần sau, Liverpool sẽ ra quân tại Champions League với cuộc tiếp đón Sevilla. Đó nhiều khả năng sẽ là trận đấu đánh dấu sự trở lại của Coutinho trong màu áo Lữ đoàn đỏ.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Coutinho trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X