Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain xuất sắc nhất từ khi tới Arsenal

Thứ Tư 26/10/2016 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với cú đúp vào lưới Reading tại vòng 1/8 League Cup, tiền vệ Chamberlain đã có 5 bàn thắng cho Arsenal ở mùa giải này. Đây là thành tích tốt nhất từ khi ngôi sao người Anh cập bến Emirates.

Rạng sáng nay, Arsenal tiếp Reading trong trận đấu thuộc vòng 1/8 League Cup. Dù HLV Wenger có sử dụng nhiều cầu thủ dự bị thì Pháo thủ vẫn lấn lướt hoàn toàn so với đội khách. Ở trận này, tiền vệ Chamberlain là người thi đấu xuất sắc nhất. Ngôi sao người Anh mở tỉ số ở phút 33 sau cú dứt điểm hoàn hảo, sau đó lại là cựu sao Southampton chấm dứt những nỗ lực của đội khách với bàn thắng thứ hai cho riêng mình. Cú đúp của ngôi sao sinh năm 1993 giúp Arsenal giành vé vào vòng tứ kết League Cup.
Tien ve Chamberlain tot nhat tu khi toi Arsenal hinh anh
Chamberlain lập cú đúp trong chiến thắng 2-0 trước Reading
Với 2 bàn thắng vào lưới Reading, tiền vệ Chamberlain đã nâng tổng số bàn thắng của mình ở mùa giải này lên con số 5. Những thống kê chỉ ra rằng đây là số pha lập công nhiều nhất mà ngôi sao 23 tuổi có được từ khi cập bến Emirates. Lần cuối cùng mà anh ghi được bằng hoặc trên 5 bàn đến vào năm 2011, khi đó cầu thủ này còn thi đấu cho Southampton. Rõ ràng đây mới là giai đoạn đầu mùa và Chamberlain còn rất nhiều thời gian để mang về cho mình thêm những bàn thắng.
Arsenal 2-0 Reading: Nhẹ nhàng lọt vào tứ kết League Cup
(Bongda24h.vn) - Tung ra sân toàn cầu thủ dự bị nhưng Arsenal chẳng khó để lấn lướt đối thủ nhỏ bé Reading. Cú đúp của Chamberlain giúp The Gunners có chiến...
Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, đã có thời điểm người ta lo ngại Chamberlain sẽ phải ra đi, do không thể hiện được quá nhiều điều ở sân Emirates. Nhưng rồi HLV Wenger đã thuyết phục anh ở lại. Đây là quyết định sáng suốt của vị chiến lược gia người Pháp khi lúc này cầu thủ 23 tuổi đang chơi cực hay. Việc cựu sao Southampton đang đạt phong độ tốt giúp HLV Wenger có thêm những lựa chọn trong đội hình xuất phát. Với những sự bùng nổ ở giai đoạn đầu mùa, NHM Arsenal có quyền hy vọng vào việc cầu thủ này sẽ còn chơi tốt hơn trong thời gian tới.
Chamberlain xuat sac nhat tu khi toi Arsenal hinh anh 2
Chamberlain đạt số bàn thắng kỷ lục từ khi tới Arsenal
Sau trận Arsenal 2-0 Reading, HLV Arsene Wenger đã hết lời khen ngợi tiền vệ Chamberlain: “Đây là trận đấu của riêng cá nhân Chamberlain, cậu ấy đã chơi vô cùng xuất sắc. Cậu ấy di chuyển khôn ngoan và dứt điểm lạnh lùng. Với phong độ ấn tượng của mình ở trận này, cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội hơn ở Premier League. Tôi hài lòng khi cậu ấy thể hiện được khả năng của mình”.
 
Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X