Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal có nguy cơ bỏ lỡ chung kết cúp FA do chấn thương

Thứ Năm 11/05/2017 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alex Oxlade-Chamberlain đang đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ trận chung kết cúp FA của Arsenal sau chấn thương gân khoeo mới gặp.


Rạng sáng nay (11/5), Arsenal đã giành chiến thắng 2-0 trước Southampton tại trận đá bù của Premier League. Qua đó, họ tiếp tục nhen nhóm lại hy vọng lọt vào tốp 4 chung cuộc khi khoảng cách với Liverpool chỉ là 4 điểm và còn 1 trận chưa đấu. Chỉ có điều chiến thắng này của Arsenal đã trở nên kém trọn vẹn khi tiền vệ Chamberlain chấn thương
gân khoeo và buộc phải rời sân sớm ngay phút 36 trận đấu.

Sao Arsenal co nguy co bo lo chung ket cup FA do chan thuong hinh anh
Chamberlain phải rời sân sớm ở trận với Southampton

Hiện tại, khả năng ra sân của tiền vệ Chamberlain cho Arsenal trong 3 trận còn lại của Premier League thậm chí là trận chung kết cúp FA với Chelsea ngày 27/5 tới vẫn còn bỏ ngỏ. Nếu cựu cầu thủ Southampton không thể chơi tại sân Wembley trong trận đấu cuối cùng mùa giải thì sẽ là một sự thất vọng rất lớn đối với anh.

Còn nhớ vào năm 2014, tiền vệ Chamberlain cũng đã phải làm khán giả ở chung kết cúp FA với Hull City do chấn thương trong khi 1 năm sau cũng ở trận đấu quyết định đấu trường này, anh chỉ được vào sân từ ghế dự bị trong những phút cuối trước Aston Villa. Mới đây, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ một số thông tin về người học trò:

“Tôi không rõ về chấn thương của Chamberlain và việc anh ấy có thể dự chung kết cúp FA hay không”, ông nói. “Nhưng tôi không nhận thấy có bất cứ điều gì khiến cho anh có thể vắng mặt. Đã có sự mệt mỏi nhất định, nhưng rất khó đánh giá nó ngay sau trận đấu. Chúng ta sẽ biết mức độ cụ thể sau 48 giờ nữa.”

Thiếu vắng Chamberlain ở những trận đấu tới có thể xem là một thiệt thòi với Arsenal. Trong những trận vừa qua bao gồm cả chiến thắng trước Southampton, HLV Wenger đã để đội bóng thành London chơi với sơ đồ mới mẻ 3 hậu vệ và đạt kết quả khả quan với Chamberlain là một trong những nhân tố để lại ấn tượng nhiều nhất. Trước khi đụng Chelsea, Arsenal của anh sẽ lần lượt gặp Stoke, Sunderland và Everton tại Premier League.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Southampton 0-2 Arsenal:


Xem thêm một số bài viết gần đây về Arsenal:


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X