Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas tiết lộ điều Wenger vượt trội so với Conte và Mourinho

Thứ Sáu 03/11/2017 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Cesc Fabregas tuyên bố HLV Arsene Wenger là huấn luyện viên tốt nhất để phát triển cầu thủ trẻ.

Tiền vệ Cesc Fabregas cập bến Arsenal từ Barca khi mới 16 tuổi. Dưới sự chỉ bảo của HLV Wenger cầu thủ này đã tiến bộ không ngừng. Chỉ vài năm sau khi cập bến đội bóng thành London, F4 dần chứng tỏ khả năng của mình và được đôn lên đội 1. Thậm chí anh còn đeo băng đội trưởng của Pháo thủ khi còn rất trẻ. Sau quãng thời gian thi đấu cho Arsenal, cầu thủ người Tây Ban Nha đã trở lại Barca và hiện đang đá cho Chelsea.
Tien ve Cesc Fabregas noi ve HLV Wenger hinh anh
Fabregas trưởng thành nhờ sự giúp đỡ của Wenger
Trong sự nghiệp của mình tiền vệ Fabregas đã làm việc với rất nhiều những HLV giỏi, ngoài Wenger anh còn được làm việc với Jose Mourinho, Pep Guardiola, Conte hay một số HLV ở ĐT Tây Ban Nha. Trong một phát biểu mới nhất, F4 tuyên bố HLV Arsene Wenger là huấn luyện viên tốt nhất để phát triển cầu thủ trẻ: “Theo quan điểm của cá nhân tôi, Wenger là người làm việc tốt nhất với các cầu thủ trẻ. Ông ấy có được điều mà nhiều HLV không có, đó là sự kiên nhẫn”.
Wenger lên tiếng vụ đổi Sanchez lấy Sterling
Phát biểu trước trận Man City vs Arsenal, HLV Arsene Wenger đã nói về việc đổi tiền đạo Alexis Sanchez lấy tiền vệ Raheem Sterling.
“Với một cầu thủ trẻ, ông ấy thường nói cậu có tiềm năng rất lớn nhưng phải thật kiên nhẫn. Hãy tập luyện chăm chỉ và không ngừng nỗ lực, rồi bạn sẽ được trao cơ hội. Những đòn tâm lý của Wenger tạo sự thích thú cho những cầu thủ trẻ, khiến họ hăng say tập luyện. Bạn có thể mắc 1 sai lầm, rồi 2 sai lầm, nhưng ông vẫn kiên nhẫn trao thêm cơ hội cho bạn. Đó là sự khác biệt giữa Wenger và một số HLV khác. Đối với tôi ông ấy có biệt tài trong việc phát triển những cầu thủ trẻ”, Cesc Fabregas của Chelsea tiếp tục.
Tien ve Cesc Fabregas noi ve HLV Wenger hinh anh 2
Fabregas khen Wenger mát tay với cầu thủ trẻ
Vào cuối tuần này, Chelsea của Fabregas sẽ có trận tiếp M.U trên sân nhà Stamford Bridge. Hiện The Blues đang kém đội đầu bảng Man City 9 điểm, bởi vậy họ phải đánh bại Quỷ đỏ nếu muốn nuôi hy vọng bảo vệ thành công chức vô địch. Nhưng đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi thầy trò Mourinho cũng quyết tâm giành chiến thắng để không bị Man City bỏ lại quá xa trên bảng xếp hạng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X