Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas kết hợp Paul Pogba: Tại sao không?

Thứ Sáu 07/10/2016 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Cesc Fabregas hoàn toàn có thể chuyển tới M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới để trở thành đối tác ăn ý của Pogba.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, M.U đã bỏ ra tới 93,5 triệu bảng để có được tiền vệ Paul Pogba từ Juventus. Mức giá này đã đưa ngôi sao người Pháp vượt qua Gareth Bale để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, và đương nhiên đi kèm với nó là sự kỳ vọng rất lớn. Nhưng đến thời điểm hiện tại, những gì mà cầu thủ sinh năm 1993 làm được chưa thể khiến mọi người cảm thấy hài lòng.
Fabregas ket hop Paul Pogba Tai sao khong hinh anh
Pogba chơi không quá ấn tượng từ khi trở lại M.U
Pogba chưa chứng tỏ đúng đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu, chưa nói gì đến tầm vóc cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Những dấu ấn mà tuyển thủ người Pháp để lại chỉ là khả năng tranh chấp cực tốt ở giữa sân và một bàn thắng vào lưới Leicester. Cựu sao Juventus chưa cho thấy khả năng trở thành thủ lĩnh mới nơi tuyến giữa ở Old Trafford như kế hoạch của Mourinho.

Nhiều người cho rằng, một trong những lý do khiến ngôi sao người Pháp chưa thể tỏa sáng là bởi Mourinho áp đặt cầu thủ này trở thành một “chiến binh” chứ không phải một nghệ sĩ tự do như trong màu áo Juventus hay đội tuyển Pháp. Mourinho muốn Pogba chơi quanh quẩn ở khu vực giữa sân, vừa làm nhiệm vụ phân phối bóng, vừa phát động tấn công hay hỗ trợ phòng ngự. Không được tạo điều kiện để phát huy tốt nhất phẩm chất của mình, nên dù có đá cùng Fellaini mạnh mẽ hay Herrera mềm mại thì cầu thủ người Pháp vẫn không thể là chính mình.
Tien ve Cesc Fabregas hoi sinh Pogba Tai sao khong hinh anh 2
Fabregas có thể hồi sinh Pogba
Với một số chuyên gia thì đối tác lý tưởng của Pogba ở tuyến giữa phải là Michael Carrick, nhưng ở cái tuổi 35, cựu sao Tottenham làm sao đảm bảo thể lực để ra sân thường xuyên. Do đó, xem ra Mourinho sẽ phải đưa về một cái tên mới phù hợp và đủ sức thi đấu bên cạnh Pogba.
Thống kê: Tại M.U, Mourinho có khởi đầu tệ thứ 4 trong sự nghiệp
Với 13 điểm sau 7 vòng đấu tại Premier League, rõ ràng HLV Jose Mouirnho đã có một sự khởi đầu không hề suôn sẻ một chút nào ở CLB mới Manchester United.
Mới đây, báo chí Anh khẳng định M.U quan tâm đến tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea. Ngôi sao người Tây Ban Nha hiện không nằm trong kế hoạch của HLV Conte. Từ đầu mùa giải, anh chỉ đá có 87 phút tại Premier League. Thêm vào đó, HLV Conte đang còn muốn sử dụng sơ đồ 3-4-3 thường xuyên đồng nghĩa Fabregas càng không có đất diễn. Chán nản với tình cảnh ở Chelsea, F4 đã đánh tiếng muốn ra đi. BLĐ Chelsea được cho cũng sẵn sàng chia tay cầu thủ sinh năm 1988 ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
Fabregas ket hop Paul Pogba Tai sao khong hinh anh 3
Pogba có thể đá cao hơn khi có Fabregas
Cesc Fabregas từng được HLV Jose Mourinho đưa về Chelsea và cả hai đã cùng nhau chinh phục chức vô địch Premier League 2014/15. F4 có thể là giải pháp hoàn hảo để khai thác tối đa năng lực của Pogba. Trình độ của Fabregas là không phải bàn cãi. Cầu thủ sinh năm 1987 có nhãn quan chiến thuật tốt và khả năng phản ứng nhạy bén với các đợt tấn công. Cesc Fabregas cũng rất phù hợp với sơ đồ 4-2-3-1 sở trường của vị chiến lược gia người Bồ.
Huyền thoại Arsenal: M.U sẽ nằm ngoài top 4 vì Pogba
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Charlie Nicholas của Arsenal khẳng định Man United sẽ chỉ kết thúc mùa giải năm nay ở vị trí thứ 5 vì Pogba cần thêm thời gian để...
Nếu sở hữu Fabregas trong đội hình, tiền vệ 28 tuổi này sẽ làm Man Utd chơi biến hóa hơn hẳn. Cựu cầu thủ của Barca và Arsenal nổi tiếng với khả năng phát động tấn công từ xa của mình, phẩm chất không tồn tại ở Fellaini hay Ander Herrera. Có thêm Fabregas, Paul Pogba sẽ được giải phóng hoàn toàn, được tập trung hơn cho mặt trận tấn công và không cần phải lo nhiệm vụ nhận bóng, phát động tấn công nữa. Khi ấy, cầu thủ 23 tuổi sẽ được chơi như một hộ công đúng nghĩa. Liệu rằng M.U có chấp nhận chi tới 35 triệu bảng đưa Fabregas rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Thời gian sẽ trả lời.

Video Tiền vệ Paul Pogba thi đấu ra sao ở trận thắng Leicester


T.N

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X