Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Cazorla tiếp tục báo tin cực buồn cho Arsenal

Thứ Tư 31/05/2017 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Santi Cazorla khẳng định anh sẽ phải làm khán giả trong vòng 5 tháng nữa bởi chấn thương mắt cá song chưa nghĩ tới việc giải nghệ.


Suốt từ khi chuyển tới Arsenal mùa hè năm 2012 từ Malaga, Santi Cazorla luôn là một nhân tố không thể thay thế của họ. Dù đá cánh trong thời gian đầu hay chuyển vào trung tâm sau đó, tiền vệ Cazorla cũng đều chứng minh được tài năng. Anh cùng với Alexis Sanchez và Mesut Ozil được xem là những cầu thủ hiếm hoi của Pháo thủ đạt tới đẳng cấp thế giới.

Tien ve Cazorla tiep tuc bao tin cuc buon cho Arsenal hinh anh
Cazorla tiếp tục nghỉ thi đấu dài hạn

Chỉ tiếc rằng trong khoảng 2 mùa trở lại đây, những chấn thương đã ảnh hưởng nhiều tới Cazorla. Mùa giải 2016/17 vừa qua, cầu thủ 32 tuổi chỉ có 11 lần ra sân cho Arsenal trên mọi đấu trường và lần gần nhất cũng đã từ tháng 10 năm ngoái (trong chiến thắng 6-0 trước Ludogorets). Tổng cộng 2 mùa trở lại đây, số trận cựu tuyển thủ Tây Ban Nha khoác áo Pháo thủ là 32, tức chỉ bằng 60% mùa 2014/15 (53).

Thiếu Cazorla, sức mạnh hàng tiền vệ Arsenal cũng suy giảm nghiêm trọng. Những Francis Coquelin hay Granit Xhaka sở trường chỉ là đánh chặn và đội bóng thành London mất hẳn đi một cầu nối với hàng tiền đạo. Không phải ngẫu nhiên mà từ mùa trước tới nay, cứ mỗi khi không có tiền vệ Cazorla bên cạnh là Ozil lại xuống phong độ.

Cazorla nghỉ hết mùa: Arsenal và Ozil “khóc ròng”
Với việc Santi Cazorla được chẩn đoán sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải 2016/17, Arsenal và riêng tiền vệ Mesut Ozil chắc chắn không thể hài lòng.

Chỉ đáng tiếc là trong bối cảnh Arsenal đang mong ngóng Cazorla trở lại, anh đã báo một tin rất buồn. Với ca phẫu thuật mắt cá diễn ra hôm qua (30/5), cầu thủ 32 tuổi sẽ lại phải ngồi ngoài trong vòng 5 tháng nữa. Dù vậy, anh phủ nhận khả năng chấm dứt sự nghiệp của mình ngay sau khi kết thúc hợp đồng với Arsenal mùa hè năm 2018.

“Hơn ai hết, tôi mong muốn được trở lại chơi bóng”, Cazorla nói. “Tôi không thể biết trước bao giờ sẽ bình phục. Rất khó để đặt một ngày cụ thể, nhưng tôi không nghĩ rằng nó diễn ra trước 5 tháng nữa. Tôi đã trải qua 8 cuộc phẫu thuật kể từ tháng 10 năm ngoái và gần nhất là ngày hôm qua. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ tiến triển tích cực hơn.”

“Chấn thương của tôi đã có những biến chứng từ tháng 11. Tôi bị nhiễm trùng sau phẫu thuật, xương của tôi bị nhiễm trùng, vết thương không đóng lại và tôi phải tiến hành ghép mô. Tôi đã từng gặp chấn thương lưng khá nặng khi ở Villarreal năm 2010 nhưng giờ còn tệ hơn thế vì sự quyết định không phụ thuộc vào bản thân. Bây giờ tôi không thể nghĩ về tương lai, tôi chỉ muốn sớm trở lại chơi bóng.”

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Cazorla trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X