Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick lên án David Moyes

Chủ Nhật 09/04/2017 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với Sunderland, tiền vệ Carrick đã cho rằng M.U có khoảng thời gian tồi tệ dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes.

 

Sau khi Sir Alex giải nghệ, đích thân vị chiến lược gia này muốn M.U bổ nhiệm David Moyes là người thay thế. Sau đó BLĐ Quỷ đỏ đã chính thức bổ nhiệm nhà cầm quân người Scotland. Ông này đã có hơn 10 năm làm việc cùng Everton, NHM đội chủ sân Old Trafford hy vọng kinh nghiệm làm việc nhiều năm ở Premier League sẽ giúp ông dễ dàng tiếp quản công việc tại M.U. Tuy nhiên, mọi thứ đã khác hoàn toàn so với kỳ vọng.
Tien ve Carrick len an David Moyes hinh anh
 David Moyes có quãng thời gian không thành công ở M.U
Dưới sự dẫn dắt của David Moyes, M.U chơi cực kỳ tệ hại. Cựu HLV của Everton đã tạo ra quá nhiều những kỷ lục không đáng có trong lịch sử M.U. Ngoài thành tích kém cỏi trên sân cỏ, Moyes còn không có được tiếng nói trong phòng thay đồ của đội chủ sân Old Trafford. Ông chỉ giúp M.U cán đích ở vị trí thứ 7 tại giải Ngoại hạng Anh và bị sa thải chỉ sau 10 tháng gắn bó. Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Carrick đã cho rằng M.U có khoảng thời gian tồi tệ dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes.
Sunderland vs MU (19h30 ngày 9/4): Bất bại tiếp chứ?
Manchester United từng là nỗi tủi hổ trong sự nghiệp huấn luyện của David Moyes và Chủ Nhật này, nhiều khả năng ông một lần nữa phải đối diện với cơn ác mộng...
Ngôi sao người Anh chia sẻ trên Sky Sports: "Chúng tôi đã chơi không tốt dưới sự dẫn dắt của David Moyes. Đó là khoảng thời gian khó khăn. Khi Sir Alex không còn nữa, những đổi thay đã diễn ra. Nhưng chúng tôi không thể phát huy lối chơi mà HLV mới áp dụng. Mọi việc đã không đi đúng quỹ đạo dưới thời ông ấy. Tôi buồn vì David Moyes đã bị sa thải. Những rõ ràng thành tích mà ông ấy đem về chưa đáp ứng được kỳ vọng, và trong bóng đá nếu đội bóng chơi không tốt bạn phải chấp nhận điều đó”.
Tien ve Carrick len an David Moyes hinh anh 2
Carrick lên án David Moyes
Tối nay tiền vệ Michael Carrick sẽ cùng M.U có chuyến làm khách trên sân của Sunderland trong khuôn khổ vòng 32 Premier League. David Moyes chính là người đang dẫn dắt "Mèo đen". Cả hai đội đều đang rất cần điểm ở thời điểm hiện tại. M.U cần chiến thắng để đua Top 4, trong khi đó đội chủ nhà cần điểm để tránh phải xuống hạng. Sunderland có lợi thế sân nhà nhưng họ vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Quỷ đỏ.

Ngày 09/05/2013, HLV David Moyes chính thức được bổ nhiệm ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford thay Sir Alex. Moyes đã trải qua 51 trận đấu cùng M.U. Thành tích mà ông đạt được cùng Quỷ đỏ là 27 thắng, hòa 9 và thua 15. Moyes bị sa thải vào ngày 22/4/2014, tức là sau chỉ sau hơn 10 tháng cầm quân. Sau đó ông dẫn dắt Real Sociedad nhưng cũng không thành công. Hiện tại, nhà cầm quân này đang dẫn dắt Sunderland.


T.N - Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X