Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu Arsenal nổi loạn, chỉ trích từ lãnh đạo đến đồng đội

Thứ Bảy 22/06/2019 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Yannick Carrasco bức xúc lên tiếng sau khi bị CLB CLB Đại Liên Ái Nhĩ Tân của Trung Quốc cấm tập luyện và xử phạt hành chính khi tin đồn anh ra đi trở về Châu Âu ngày càng dày đặc.

Với đẳng cấp của một cầu thủ từng là thành viên trụ cột của những ông lớn như Atletico Madrid hay Monaco, không khó để Yannick Carrasco hòa nhập với môi trường bóng đá Trung Quốc và thi đấu ấn tượng cho Đại Liên Ái Nhĩ Tân suốt từ hơn một năm nay.

Tuy nhiên mới đây, tiền vệ người Bỉ đã bất ngờ bị CLB chủ quản cấm tập luyện và xử phạt hành chính với lý do không rõ ràng, trong bối cảnh mới đây ít lâu khi anh thừa nhận mong muốn trở về Châu Âu chơi bóng và hy vọng được ban lãnh đạo tạo điều kiện tốt nhất.

Arsenal có thể chiêu mộ tiền vệ Carrasco trong mùa hè 2019 hình ảnh
Arsenal có thể chiêu mộ tiền vệ Carrasco trong mùa hè 2019

Dễ hiểu cho tâm trạng tức giận của Carrasco, buộc anh lên trang cá nhân Twitter để chỉ trích thậm chí cả những người đồng đội của mình. Chia sẻ của ngôi sao 25 tuổi: “Sau những gì tôi đã cống hiến cho CLB này thì thái độ cũng như cách hành xử của ban lãnh đạo và một số cầu thủ thật không thể chấp nhận nổi. Đội bóng này cần tôi, thế nên hãy cùng nhanh chóng giải quyết vấn đề này đi.”

Trải qua hơn một mùa giải trải nghiệm nền bóng đá chậm tiến ở Trung Quốc, Carrasco có lẽ cũng đã ngộ ra tiền bạc không bao giờ có thể thể quan trọng bằng sự nghiệp của chính mình, thế nên mới đây bày tỏ nguyện vọng được trở về Châu Âu, không chỉ để gần gũi với gia đình hơn mà còn nhằm tìm kiếm bệ phóng để duy trì phong độ và suất triệu tập lên ĐTQG.

Thậm chí, Carrasco sẵn sàng chấp nhận giảm lương ở những môi trường bóng đá đỉnh cao hơn. Cộng thêm mối quan hệ xấu đi trông thấy với Đại Liên Ái Nhĩ Tân, đây chắc chắn là tín hiệu vui cho Arsenal, nhất là khi họ chỉ được cấp khoảng 50 triệu Euro mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này và mức giá cho Carrasco cũng chỉ vào khoảng 60% con số đó.

Tuy nhiên, Pháo Thủ thành London sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Bayern Munich trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Bỉ này nếu đại gia nước Đức thất bại trong thương vụ chèo kéo Leroy Sane của Manchester City.

Arsenal và Bayern Munich nhận tín hiệu từ ngôi sao “tha hương cầu thực”
Chán ngấy nền bóng đá chậm tiến của Trung Quốc, Yannick Carrasco bày tỏ nguyện vọng sớm được trở lại Châu Âu và khoác áo một đội bóng lớn ngay trong mùa hè này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X