Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao chạy cánh Arsenal dính chấn thương nghiêm trọng

Thứ Sáu 14/07/2017 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Joel Campbell của Arsenal đã dính chấn thương nặng khi lên tập trung ĐT Costa Rica và phải nghỉ dài hạn.


Kết thúc mùa giải 2016/17, tiền vệ Joel Campbell đã lên tập trung cùng ĐT Costa Rica dự giải vô địch Bắc, Trung Mỹ và Caribe (Gold Cup) năm 2017. Ở trận ra quân với Honduras (thắng 1-0), cầu thủ 25 tuổi được vào sân ở phút 35 thay cho Johan Venegas bị chấn thương. Nhưng tới trận kế tiếp với Canada (hòa 1-1), chính anh đã gặp phải điều không may.

Sao chay canh Arsenal dinh chan thuong nghiem trong hinh anh
Joel Campbell mới dính chấn thương nặng khi lên ĐTQG

Cụ thể, Joel Campbell phải rời sân chỉ sau 24 phút đầu tiên và các bác sĩ xác nhận anh gặp phải chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Chính cầu thủ chạy cánh này đã tiết lộ tình trạng với các phóng viên: “Đã có kết quả xét nghiệm từ các bác sĩ, nhưng đó là một nỗi buồn lớn và tôi sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật”. Được biết, Campbell sẽ phải vắng mặt trong khoảng thời gian từ 4 tới 6 tháng tới.

Trước mắt, Campbell sẽ không thể tiếp tục tham dự Gold Cup cùng Costa Rica và là đòn mạnh giáng vào hy vọng vô địch giải đấu của họ. Bên cạnh đó, chấn thương nặng này cũng khiến tương lai của anh ở cấp CLB bị ảnh hưởng. Hợp đồng tiền vệ sinh năm 1992 với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè tới và ngay cả khi đã bình phục, thể lực và phong độ của anh cũng khó đạt mức lý tưởng để tạo ra ấn tượng nhằm được giữ lại.

Trong những năm qua, Joel Campbell đã thất bại trong việc chiếm suất thi đấu thường xuyên tại Arsenal và liên tục bị đem cho mượn. Sau Lorient, Real Betis, Olympiacos, Villarreal, cầu thủ này đã cập bến Sporting Lisbon cũng dưới dạng đá thuê ở mùa 2016/17. Chấn thương tai hại mới đây sẽ khiến cho cơ hội tìm kiếm bến đỗ chất lượng của tuyển thủ Costa Rica suy giảm đáng kể.

“Phải rời ĐTQG là một nỗi buồn. Rất nhiều điều phức tạp xảy ra khi bạn dính chấn thương như thế này. Nó khiến bạn phải rời Gold Cup và mất cơ hội khoác áo ĐTQG. Tôi đã cống hiến tất cả những gì có thể như tôi vẫn thường làm. Bây giờ, tôi phải suy nghĩ về quá trình phục hồi”, Campbell nói trên trang cá nhân. “Chúa, gia đình và tất cả những người thân sẽ ở bên tôi.”

Xem thêm một số bài viết khác về Joel Campbell trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X