Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Bukayo Saka chính thức ký hợp đồng mới với CLB Arsenal

Thứ Ba 23/05/2023 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa được trang chủ Arsenal xác nhận, tiền vệ Bukayo Saka đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến mùa hè năm 2027 với Pháo thủ.

Theo đó, tiền vệ sinh năm 2001 Bukayo Saka đã ký hợp đồng mới với Arsenal vào ngày hôm nay, 23/5. Đây là kết quả sau cuộc đàm phán hợp đồng giữa CLB Arsenal và phía Bukayo Saka. Hồi tháng Ba vừa qua, Arsenal đã đạt được thỏa thuận miệng về hợp đồng mới với Saka sau khi đáp ứng các yêu cầu của ngôi sao tài năng này.

saka-signs-contract
Tiền vệ Bukayo Saka vừa ký hợp đồng mới với CLB Arsenal

 

Việc gia hạn hợp đồng với Saka được xem là một thông tin rất đáng mừng với Arsenal trong bối cảnh nhiều cầu thủ như Granit Xhaka, Thomas Partey và Kieran Tierney đều được đồn đoán sẽ ra đi sau mùa giải năm nay.

Ở mùa giải vừa qua, Bukayo Saka đã để lại khá nhiều dấu ấn trong màu áo Arsenal khi mang về 14 bàn và có 11 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường.

Nói về việc được gắn bó với Pháo thủ, cầu thủ người Anh từng cho biết: "Giấc mơ sẽ không thể trở thành hiện thực chỉ trong một sớm một chiều mà nó cần có một quá trình. 

Đội bóng này đã như một gia đình của tôi kể từ khi tôi còn là một cậu nhóc. Arsenal đã cho tôi mọi thứ và tôi cũng đã cống hiến hết mình vì CLB. Tôi tin rằng toàn đội có thể đạt được những thành công. Thời gian đang đứng về phía chúng tôi".

Việc Saka đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Pháo thủ đã cho thấy tình yêu của anh với đội bóng mà mình từng gắn bó từ khi mới lên 8 tuổi. Nó cũng sẽ mang tới những động lực lớn với Pháo thủ để giúp họ có thể tự tin hướng tới mùa giải mới với những mục tiêu lớn hơn.

Arsenal có nguy cơ mất Thomas ParteyArsenal có nguy cơ mất Thomas Partey
Pháo thủ thành London đang đối mặt nguy cơ mất nhiều trụ cột sau khi mùa giải 2022/2023 khép lại. Và Thomas Partey có thể sẽ là cái tên tiếp theo rời sân Emirates sau Granit Xhaka.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X