Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Bruno ngầm chỉ trích đồng đội chơi ích kỉ

Thứ Hai 29/01/2024 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes cho rằng đáng ra MU đã sớm kết liễu Newport County trong trận đấu đêm qua nếu tận dụng tốt những cơ hội mà mình tạo ra.

Bruno chỉ ra điều không hài lòng sau chiến thắng trước Newport County

MU dễ dàng dẫn trước Newport County chỉ trong 13 phút với những pha lập công của  Bruno Fernandes và Mainoo. Dù sau đó tiếp tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm, tuy nhiên Quỷ Đỏ không những không thể ghi bàn mà còn để đối phương gỡ hòa 2-2.

Sau khi đánh mất lợi thế về tỉ số, MU đã có những thời điểm gặp khó khăn. Tuy nhiên, sang tới hiệp 2, những pha lập công của Antony và Rasmus Hojlund đem về chiến thắng 4-2 chung cuộc cho đội chủ sân Old Trafford.

Tiền vệ Bruno ngầm chỉ trích đồng đội chơi ích kỉ 1
Bruno Fernandes ghi 1 bàn trong chiến thắng 4-2 trước Newport County.

Dù thắng trận, Bruno Fernandes không ngần ngại chỉ ra những điều chưa tốt của MU. Cụ thể, anh cho rằng một số đồng đội do đã quá ham ghi bàn nên không đưa ra những quyết định sáng suốt, qua đó không thể sớm kết liễu trận đấu.

Tiền vệ sinh năm 1994 cho biết:

"Rõ ràng không phải là màn trình diễn mà chúng tôi mong muốn. Chúng tôi muốn giành chiến thắng, chúng tôi đã đạt được nó nhưng màn trình diễn này không hoàn hảo đối với chúng tôi. 

Đáng ra chúng tôi phải kết thúc trận đấu ngay trong hiệp 1. Chúng tôi đáng racó thể ghi thêm 3 bàn thắng nữa.

Tuy nhiên, trong bối cảnh đội bóng đã dẫn trước 2-0, ai ai cũng chăm chăm ghi bàn. Những pha xử lý cuối cùng đôi khi không phải là quyết định đúng đắn nhất. Sau đó, đối thủ đã ghi liền 2 bàn thắng để gỡ hòa. Dù sao thì sau khi bị gỡ hòa, chúng tôi đã nỗ lực hết sức để giành chiến thắng."

Chấm điểm cầu thủ MU trước Newport: Luke Shaw và Lisandro Martinez tốt nhấtChấm điểm cầu thủ MU trước Newport: Luke Shaw và Lisandro Martinez tốt nhất
Trong số những cầu thủ MU ra sân trước Newport, Luke Shaw và Lisandro Martinez là 2 cầu thủ được Manchester Eveningnews chấm điểm cao nhất.
Video Newport County vs MU FA Cup: Quỷ Đỏ thắng nhọcVideo Newport County vs MU FA Cup: Quỷ Đỏ thắng nhọc
Video Newport County vs MU vòng 4 FA Cup 2024, video clip bàn thắng trận đấu Newport County vs Manchester United: Quỷ Đỏ thắng nhọc
Bruno Fernandes: FA Cup là cơ hội tốt để MU giành danh hiệuBruno Fernandes: FA Cup là cơ hội tốt để MU giành danh hiệu
Bruno Fernandes cho rằng FA Cup là cơ hội duy nhất để Man United giành danh hiệu và cứu vãn mùa giải này khỏi thất vọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X