Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Galatasaray tỏ tình với M.U

Thứ Năm 01/12/2016 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân tiền vệ Bruma của Galatasaray khẳng định muốn được làm việc cùng HLV Jose Mourinho tại Old Trafford.

M.U đang sở hữu rất nhiều những cầu thủ chạy cánh chất lượng, nhưng không một cầu thủ nào giữ được sự ổn định. Từ đầu mùa giải này, HLV Jose Mourinho đã thử nghiệm rất nhiều nhưng không một cầu thủ nào chiếm được sự tin tưởng hoàn toàn. Chính vì khả năng tấn công biên hạn chế nên số lượng bàn thắng mà Quỷ đỏ có được chỉ xếp thứ 7 tại Premier League. Để nâng cấp khả năng tấn công biên, vị chiến lược gia người Bồ Đang lên kế hoạch bổ sung ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1 tới.
Sao Galatasaray to tinh voi MU hinh anh
Mourinho muốn có tiền vệ Bruma của Galatasaray
Người được Mourinho nhắm tới là tiền vệ Bruma. Từ đầu mùa giải này, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tỏa sáng trong màu áo của Galatasaray tại giải VĐQG Thổ Nhĩ với 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 12 lần ra sân. Khi mà những cầu thủ tấn công cánh tại Old Trafford không có được sự ổn định, HLV Jose Mourinho dự định chi 8 triệu bảng để có tài năng trẻ 22 tuổi. Quỷ đỏ dự định hỏi mua cầu thủ này ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1 tới.
Dư âm M.U 4-1 West Ham: Bay cao cùng đôi cánh mới
(Bongda24h.vn) - M.U đã xuất sắc đánh bại West Ham để giành vé vào bán kết League Cup. Trận M.U 4-1 West Ham, bộ đôi cầu thủ chạy cánh Martial và Mikhitaryan...
Đích thân tiền vệ Bruma của Galatasaray khẳng định muốn được làm việc cùng HLV Jose Mourinho tại Old Trafford: “Phải thừa nhận rằng rất khó để từ chối cơ hội làm việc cùng Mourinho. Ông ấy là một HLV tuyệt vời, mọi cầu thủ đều muốn làm việc với ông ấy, tôi cũng rất muốn điều đó. Nhưng mọi chuyện do CLB quyết định hoàn toàn. Premier League là một giải đấu hấp dẫn, tôi từng ước ao một lần được thi đấu tại đó. Nếu có cơ hội được đến Anh thi đấu tôi sẽ không từ chối”.
Tien ve Bruma to tinh voi MU hinh anh 2
Bruma lên tiếng muốn đầu quân cho M.U
Với những lời phát biểu của tiền vệ Bruma, anh rất muốn khoác áo M.U. Vấn đề còn lại chính là việc Quỷ đỏ có thể thuyết phục Galatasaray nhả ngôi sao người Bồ hay không. Theo truyền thông Anh, trong trường hợp mức giá 8 triệu bảng không được chấp nhận, M.U sẽ phải nâng giá lên từ 10 đến 15 triệu bảng. Có được ngôi sao 22 tuổi, Mourinho sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở hành lang cánh.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X