Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Bỉ phũ phàng với Chelsea dù nhận lời mời chính thức

Thứ Năm 09/06/2016 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Radja Nainggolan tiết lộ những nỗ lực chèo kéo của tân HLV Antonio Conte cùng 2 người đồng hương Thibaut Courtois và Eden Hazard về Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Antonio Conte ngồi vào ghế nóng sau một mùa giải đầy rẫy sóng gió của Chelsea, vì vậy gần như chắc chắn sẽ có một cuộc đại tu đội hình quy mô ở Stamford Bridge. Theo giới thạo tin, tân thuyền trưởng người Ý sẽ được ông chủ Roman Abramovich cấp đến 75 triệu bảng để đi chợ chuyển nhượng hè 2016. HLV Conte trước nhất muốn xây dựng cho The Blues một tuyến giữa đầy tốc độ và có sức chiến đấu mạnh mẽ, khi John Obi Mikel vẫn tầm thường, bên cạnh “quái vật” Nemanja Matic sa sút phong độ đã đành còn nhấp nhổm đòi sang Man Utd hội ngộ ông thầy Jose Mourinho.

Nainggolan
Nainggolan khước từ Chelsea dù được chèo kéo bởi cả HLV Conte cùng 2 đồng hương Courtois và Hazard

Mục tiêu hàng đầu cho vị trí tiền vệ đánh chặn của Chelsea lúc này cũng tương đối rõ ràng – Radja Naiggolan, “máy quét” công thủ toàn diện người Bỉ của AS Roma từ lâu đã được HLV Conte ngưỡng mộ tài năng và từng suýt nên duyên ở Juventus. Và theo tiết lộ mới nhất của ngôi sao gốc Indonesia, anh giờ đây vẫn nằm trong thước ngắm của chiến lược gia 47 tuổi, gián tiếp xác nhận mình đang là mục tiêu theo đuổi của Chelsea.

Naiggolan còn chia sẻ về động thái chèo kéo về Stamford Bridge khá quyết liệt của bộ đôi ngôi sao The Blues Chelsea Thibaut Courtois và Eden Hazard, những đồng đội của anh trên tuyển Bỉ hiện đang cùng nhau chinh chiến kỳ Euro 2016 tại Pháp. Nhưng bất chấp những lời mời chào này, kết quả phản hồi từ tiền vệ 28 tuổi sau cùng vẫn là điều thất vọng mà không nhiều CĐV Chelsea muốn nghe lúc này. Anh nói:

“Khi còn dẫn dắt Juventus, Conte luôn khao khát có được tôi trong đội hình. Chính ông ấy đã chia sẻ với tôi như vậy qua một số lần gặp mặt nhau. Tôi cũng có cơ hội nói chuyện nhiều với Conte và cảm giác rằng ông ấy vẫn muốn chiêu mộ tôi về Chelsea.”

“Ngay cả Thibaut và Eden cũng liên tục hỏi han, thuyết phục tôi về Chelsea sát cánh bên họ, lúc này đây khi chúng tôi cùng hội quân trên tuyển Bỉ chuẩn bị cho Euro 2016. Nhưng như tôi đã nói nhiều lần, một thương vụ chuyển nhượng không phải là điều khả thi trong tương lai gần. Tôi thậm chí còn chẳng bận tâm gì chuyện đó vì trong đầu hiện tại chỉ là màu áo ĐTQG. Muốn biết thêm gì thì hãy chờ giải đấu này kết thúc trước đi đã.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X