Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh khủng của Chelsea “coi thường” Arsenal

Chủ Nhật 17/09/2017 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận tiếp Arsenal tại Stamford Bridge, tiền vệ Bakayoko khẳng định anh đánh giá cao Tottenham hơn là Pháo thủ.

Chelsea đang có một phong độ cực tốt. Sau trận thua 2-3 trước Burnley họ đã trở lại mạnh mẽ với 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Ở Premier League, The Blues đã đánh bại Tottenham, Everton và Leicester trong 3 vòng gần nhất. Tối nay, thầy trò Conte sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà Stamford Bridge. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ ổn định, Chelsea đang rất tự tin hướng đến chiến thắng. Họ rất quyết tâm giành 3 điểm để tiếp tục bám đuổi 2 đội bóng thành Manchester trong cuộc đua vô địch.
Tien ve Bakayoko coi thuong Arsenal hinh anh
Chelsea vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League
Trước trận tiếp Arsenal tại Stamford Bridge, tiền vệ Bakayoko khẳng định anh đánh giá cao Tottenham hơn là Pháo thủ: “Tôi nghĩ về khả năng cạnh tranh Tottenham được đánh giá cao hơn Arsenal. Spurs có sự ổn định hơn, họ cũng đá một lối chơi thoáng hơn. Chúng tôi đã từng đánh bại Tottenham 2-1 ngay trên sân nhà của họ, bởi vậy chẳng có lý do gì mà đội bóng không hướng đến 3 điểm trước Arsenal. Đó sẽ là trận đấu khó khăn song tôi tự tin vào 3 điểm”.
Chelsea vs Arsenal (19h30 ngày 17/9): Vì London có màu xanh
Tâm điểm của vòng 5 Premier League sẽ là đại chiến giữa Chelsea và Arsenal trên sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, nếu ai mong đợi vào bất ngờ có thể sẽ phải thất...
“Chúng tôi đang có những sự chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu này. Chelsea cũng cần sử dụng trận đấu với Arsenal để đánh giá chiều sâu đội hình của đội bóng. Chúng tôi sẽ đón chào sự trở lại của Gary Cahill, trong khi đó Eden Hazard cũng sẵn sàng đá chính. Đó là những thông tin rất tích cực và nó giúp NHM Chelsea có thêm niềm tin vào 3 điểm. Nếu được ra sân tôi sẽ cố gắng hết sức để mang về chiến thắng cho đội nhà”, tiền vệ Tiemoue Bakayoko tiếp tục.
Tien ve Bakayoko coi thuong Arsenal hinh anh 2
Bakayoko đánh giá Tottenham cao hơn Arsenal
Trong khi đó khi được hỏi về trận đấu với Arsenal, HLV Conte chia sẻ: “Đây là trận đấu khó khăn. Đối đầu với Arsenal chưa khi nào là dễ dàng. Tôi hy vọng đội bóng của mình sẽ chơi với quyết tâm cao nhất và giành chiến thắng. Đây sẽ là trận đấu quan trọng, nếu giành chiến thắng Chelsea sẽ duy trì sự hưng phấn và khẳng định mình là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch, ngược lại nếu thua chúng tôi sẽ ngay lập tức bị chỉ trích cùng với đó là bị tụt lại trong cuộc đua đến ngôi vương”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X