Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” Chelsea chưa từ bỏ hy vọng dự World Cup

Thứ Hai 13/11/2017 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù bị HLV Didier Deschamps bỏ rơi trong 2 đợt triệu tập ĐT Pháp mới nhất, Tiemoue Bakayoko của Chelsea tuyên bố vẫn không bỏ cuộc.


Trong 2 đợt triệu tập ĐT Pháp gần nhất, Tiemoue Bakayoko đều không được HLV Didier Deschamps ngó ngàng. Anh phải làm khán giả trong 2 trận giao hữu với xứ Wales và Đức tháng 11 này rồi trước đó là lượt trận cuối vòng loại World Cup tháng 10. Ở hàng tiền vệ ĐT Pháp lúc này đang có nhiều nhân tài và đó là lý do chính khiến bản hợp đồng 40 triệu bảng của Chelsea bị bỏ rơi.

Bom tan Chelsea chua tu bo hy vong du World Cup hinh anh
Bakayoko đặt mục tiêu trở lại ĐT Pháp

Dù N'Golo Kante, Paul Pogba vắng mặt vì chấn thương, ĐT Pháp vẫn còn đó Blaise Matuidi, Adrien Rabiot, Moussa Sissoko, Corentin Tolisso và Steven N'Zonzi. Người ta nghi ngờ rằng Bakayoko sẽ bị loại khỏi danh sách 23 tuyển thủ Pháp World Cup 2018 vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, cựu ngôi sao của Monaco tuyên bố không từ bỏ hy vọng và đặt quyết tâm trở lại ĐTQG thông qua những màn trình diễn ấn tượng tại Chelsea.

“Tôi thất vọng với điều đó”, tiền vệ Bakayoko nói với Canal Football Club khi được hỏi về việc bị ĐT Pháp bỏ rơi. “Dự World Cup tới vẫn là mục tiêu của tôi. Tôi chơi cho một CLB lớn và nghĩ rằng đó là một lợi thế của mình.”

“Tôi cảm thấy Rabiot, Kante, Matuidi, Tolisso không hay hơn tôi. Tôi tôn trọng quyết định của HLV và tôi cũng tôn trọng các cầu thủ được gọi: họ đều có tài năng và một số là bạn bè thân thiết của tôi. Tôi tự hào khi thấy họ được lên tuyển, tôi muốn được sát cánh cùng họ, nhưng tôi không dưới tài họ.”

Cách đây ít ngày, Pháp đã thắng xứ Wales 2-0 trong khuôn khổ một trận giao hữu bởi các bàn thắng của Antoine Griezmann và Olivier Giroud. Ở đó, Matuidi và Tolisso là những người trấn giữ khu trung tuyến của họ trong sơ đồ 4-4-2. Sang hiệp 2, N’zonzi được vào thay Tolisso ở phút 46 và cũng chơi không tệ. Rạng sáng thứ 4 tới, Les Bleus sẽ tiếp tục đá giao hữu với Đức và những Rabiot, Sissoko rất có thể sẽ được trao cơ hội.

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Pháp trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X